Tin mới

Mẹo làm trắng da vùng đầu gối, khuỷu tay

Thứ tư, 25/03/2015, 14:51 (GMT+7)

Dưới đây là một mẹo nhỏ làm trắng vùng da thâm đen và nhăn ở đầu gối và khuỷu tay với chanh. Bạn thực hiện thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả càng nhanh chóng.

Dưới đây là một mẹo nhỏ làm trắng vùng da thâm đen và nhăn ở đầu gối và khuỷu tay với chanh. Bạn thực hiện thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả càng nhanh chóng.

Khoai tây

Khoai tây có đặc tính làm sáng da một cách tự nhiên, giúp làm giảm sự xuất hiện của những đốm sạm đen.

Cách làm: bạn chỉ cần gọt vỏ một củ khoai tây nhỏ và ép lấy nước. Sử dụng bông tẩy trang hoặc bông gòn thấm nước ép khoai tây rồi bôi đều lên da khuỷu tay và đầu gối.

Xem video hướng dẫn

 

 

Thực hiện đều đặn phương pháp này trong vòng 3 tháng để làm sáng da. Không những vậy, nó còn là một phương thuốc tuyệt vời có tác dụng đối phó với cả những vấn đề khác như sẹo, mụn, tàn nhang và cháy nắng hiệu quả.

Chanh và mật ong

Chuẩn bị 1 quả chanh, vắt lấy nước cốt, trộn thêm 1 muỗng mật ong. Đắp hỗn hợp này lên vùng da đầu gối và khuỷu tay, giữ nguyên trong khoảng 20 phút để dưỡng chất thấm đều vào da, sau đó rửa lại thật sạch với nước. Nước cốt chanh chứa nhiều axit sẽ có tính chất tẩy trắng tự nhiên rất tốt. Thêm vào đó, mật ong giúp cung cấp các dưỡng chất và ngăn ngừa da chết. Bạn sẽ nhận ra hiệu quả trắng sáng tức thì ngay sau khi áp dụng biện pháp này

Bột nghệ , mật ong và sữa tươi

Bột nghệ và mật ong có tính khử trùng và đặc biệt tốt cho da, sữa tươilại giúp dưỡng ẩm da hiệu quả. Những đặc tính tự nhiên của hỗn hợp này sẽ rất phù hợp với những bạn có làn da khô muốn trị thâm.

Đầu tiên bạn trộn bột nghệ với mật ong và sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn bôi lên đầu gối và khuỷu tay, để hỗn hợp ngấm trong vòng 20 phút. Khi da đã mềm đi và dễ dàng tẩy trắng, bạn hãy chà xát đầu gối dưới vòi nước trong vài phút để làm sạch. Phương pháp này sẽ có hiệu quả chỉ sau 1 tuần áp dụng.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news