Tin mới

Mercedes-Benz giới thiệu dòng AMG "giá rẻ"

Thứ ba, 02/12/2014, 11:50 (GMT+7)

Mercedes-Benz trong nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm của mình mới đây đã giới thiệu dòng xe AMG Sport, có thể coi là những chiếc AMG giá rẻ mà vẫn\nđảm bảo những tinh túy của serie AMG danh tiếng.

 

Mercedes-Benz trong nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm của mình mới đây đã giới thiệu dòng xe AMG Sport, có thể coi là những chiếc AMG giá rẻ mà vẫn đảm bảo những tinh túy của serie AMG danh tiếng.

 

Mercedes-Benz cho biết AMG Sport là gạch nối giữa những sản phẩm tiêu chuẩn với những phiên bản vận hành tính năng cao do chính hãng AMG sản xuất với mức giá ở mức chấp nhận được dành cho khách hàng. So với phiên bản tiêu chuẩn, những chiếc AMG Sport có khả năng vận hành nâng cao và nhiều cải tiến kĩ thuật mới, được coi như AMG mini.

Cụ thể, AMG Sport được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn một chút, trang bị sẵn hệ dẫn động 4 bánh tại một số thị trường so với phiên bản tiêu chuẩn và có một số phụ tùng đặc biệt do AMG cung cấp. Chính vì vậy, không giống những mẫu xe với gói tuỳ chọn AMG Sports Package chỉ thay đổi một chút ở ngoại thất và nội thất, những chiếc AMG Sport thực sự sẽ mạnh mẽ và thể thao hơn.

2 phiên bản AMG Sport đầu tiên, được Mercedes dự định giới thiệu tại triển lãm ô tô Detroit vào tháng 1/2015 là C450 và GLE 450 AMG Sport. Trong tương lai gần, các dòng xe khác của Mercedes như E-Class, CLA, GLA,... cũng sẽ có những phiên bản AMG Sport riêng, nhằm cạnh tranh với các đối thủ tương đương từ Audi S hay BMW M Performance.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news