Tin mới

Mercedes-Benz và Haxaco khai trương showroom mới tại Hà Nội

Chủ nhật, 01/03/2015, 21:40 (GMT+7)

Chiều ngày 28/2/2015 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam và đại\nlý ủy quyền lâu đời nhất của mình Haxaco đã khai trường showroom dịch vụ kinh doanh xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng tại Hà Nội.

Chiều ngày 28/2/2015 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam và đại lý ủy quyền lâu đời nhất của mình Haxaco đã khai trường showroom dịch vụ kinh doanh xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng tại Hà Nội.


 


Đây là trung tâm bán hàng và dịch vụ thứ 12 của Mercedes-Benz, đồng thời là đại lý thứ 4 và là đầu tiên tại Hà Nội của Haxaco sau 3 đại lí tại Tp Hồ Chí Minh là Haxaco Điện Biên Phủ, Haxaco Võ Văn Kiệt và Haxaco Cần Thơ. Haxaco Hà Nội có vị trí đắc địa tại số 46 Láng Hạ với 2 khu vực chính : khu vực trưng bày có sức chứa 50 xe rộng 800 m2 cùng xưởng dịch vụ 2.000 m2 trên tổng diện tích 5.000 m2. Haxaco Hà Nội là một trong những trung tâm bán hàng và dịch vụ đầu tiên áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới của Mercedes-Benz tại Đông Nam Á với số vốn đầu tư 3,2 triệu USD.

Trước sự hiện diện của trung tâm mới, ông Michael Behrens – tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam – nhận định: “Haxaco Hà Nội một lần nữa tái khẳng định cam kết lâu dài của chúng tôi với thị trường Việt Nam. Haxaco Hà Nội là một trong những chuẩn mực cao nhất về trung tâm bán hàng và dịch vụ. Phòng trưng bày Proven Exclusivity sẽ giúp khách hàng phía Bắc có thể trao đổi, mua bán và ký gửi các mẫu xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng. Thông qua chương trình này, sẽ có thêm nhiều khách hàng có thể sở hữu xe Mercedes-Benz với chi phí hợp lý, đồng thời vẫn được bảo hành chính hãng và có đầy đủ thông tin về lịch sử dịch vụ trước đây của xe”.

Xưởng dịch vụ của Haxaco Hà Nội với 16 trạm sửa chữa có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày. Đặc biệt, Haxaco đã đầu tư vào công nghệ sơn & gò gốc nước để nâng cao chất lượng sơn và góp phần bảo vệ môi trường. Đội ngũ tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên hệ thống, kỹ thuật viên chẩn đoán và sửa chữa tại Haxaco Hà Nội đã được đào tạo theo quy trình nghiêm ngặt của Mercedes-Benz.

Nhân dịp Khai trương, đại diện của Haxaco Hà Nội cũng cho biết sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi 15% trị giá phụ tùng chính hãng và 30% cho các dịch vụ Sơn và Gò (áp dụng từ nay tới hết ngày 31-05-2015).

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news