Tin mới

Messi chính thức châm ngòi cuộc đua về lương với Ronaldo

Thứ ba, 20/05/2014, 15:45 (GMT+7)

Trang chủ của Barca đưa tin, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức đặt bút ký vào BHĐ mới với đội bóng, qua đó trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Trang chủ của Barca đưa tin, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức đặt bút ký vào BHĐ mới với đội bóng, qua đó trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

 

Barcelona vui mừng thông báo, Lionel Messi chính thức ký vào bản hợp đồng mới với CLB vào chiều qua. Tham dự lễ ký có sự hiện diện của Leo Messi, bố của anh ấy – ông Jorge Messi, Chủ tịch CLB Josep Maria Bartomeu, Phó chủ tịch phụ trách thể thao Jordi Mestre và Giám đốc điều hành Antoni Rossich. Lễ ký diễn ra trong phòng của Chủ tịch tại Nou Camp. Leo Messi rất phấn khích với BHĐ mới”, trang chủ của Barca đưa tin.

Theo tờ Sport, Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận với Barca từ cuối tuần trước. Tuy nhiên, vì một số lý do nên mãi tới ngày hôm qua anh mới đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp có thời hạn tới tháng 6/2018. Chi tiết về bản giao kèo chưa được tiết lộ, nhưng tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định mức lương của M10 thuộc diện khủng nhất thế giới.

Barca và Chủ tịch Bartomeu trong buổi lễ ký hợp đồng mới. Ảnh: FC Barcelona.

Cụ thể, siêu sao người Argentina sẽ nhận được khoản lương cứng sau thuế lên đến 20 triệu euro/năm. Mức lương đó có thể tăng thêm 3 triệu euro/năm tùy theo đóng góp của Messi cho Blaugrana. Tuy nhiên, điều khoản phá vỡ hợp đồng vẫn được duy trì ở mức 250 triệu euro.

Với bản giao kèo mới này, Messi một lần nữa lại qua mặt Cristiano Ronaldo về khoản lương. Mức lương sau thuế hiện tại của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Real là 17 triệu euro/năm. Tuy nhiên, có lẽ CR7 chẳng quá buồn bởi giới chóp bu tại “Nhà trắng” cũng đang rục rịch nâng lương cho chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 lên chí ít ngang bằng với Messi.

Theo giới chuyên môn, Messi hoàn toàn xứng đáng nhận được mức đãi ngộ trên. Bởi kể từ khi được đôn lên đội 1 năm 2005, siêu sao người Argentina đã có những đóng góp vô cùng to lớn cho Barca với 354 bàn thắng sau 425 lần ra sân. M10 cũng đem lại cho CLB tới 21 danh hiệu, nổi bật nhất là 6 chức vô địch La Liga, 3 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu và 2 cúp các CLB thế giới. 

Stegen trở thành tân binh đầu tiên của Barca.

Trong ngày hôm qua, Barca cũng đã gửi tới các cule hai tin vui khác. Cụ thể đội bóng thông báo giành được chữ ký của thủ môn trẻ Marc-André Ter Stegen đến từ Monchengladbach với phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó, gã khổng lồ xứ Catalunya cũng chính thức bổ nhiệm Luis Enrique làm HLV trưởng của CLB, thay cho người tiền nhiệm vừa từ chức Tata Martino.

Tiểu Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news