Tin mới

Mexico đánh bại Uruguay trong trận đấu "mưa" thẻ phạt

Thứ hai, 06/06/2016, 09:53 (GMT+7)

Trận đấu giữa ĐT Mexico và ĐT Uruguay ở bảng C Copa America 2016 đã không hấp dẫn như mong đợi, ngược lại, trọng tài Caceres còn rút ra cơn mưa thẻ phát với 2 thẻ đỏ và 6 thẻ vàng dành cho cầu thủ hai đội.

Trận đấu giữa ĐT Mexico và ĐT Uruguay ở bảng C Copa America 2016 đã không hấp dẫn như mong đợi, ngược lại, trọng tài Caceres còn rút ra cơn mưa thẻ phát với 2 thẻ đỏ và 6 thẻ vàng dành cho cầu thủ hai đội.

[mecloud]H66gplYnEJ[/mecloud]

Thiếu vắng chân sút chủ lực Suraez, ĐT Urugay đã gặp khó khăn ngay ở trận đấu mở màn Copa America 2016 gặp Mexico. Ngay phút thứ 4, Mexico đã có bàn mở tỷ số khi hậu vệ Alvaro Pereira đánh đầu đốt lưới nhà trong một nỗ lực truy cản đường tạt bóng hiểm hóc của tiền vệ Jose Guardado phía Mexico.

Trận đấu diễn ra quyết liệt

Những phút sau đó, Uruguay chơi cực kỳ máu lửa và họ phải trả giá vì lối đá quá rát của mình khi Matias Vecino phải lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân sau một pha chơi xấu lộ liễu ở phút 45. Chơi thiếu người nhưng họ vẫn thể hiện được bản lĩnh khi tạo ra được nhiều pha tấn công nguy hiểm trong hiệp hai. 

Đến phút 73, Uruguay cân bằng lực lượng khi Guardado của Mexico cũng phải lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân vì một pha kéo người giữa sân. Trong tình huống đá phạt liền ngay sau đó, trung vệ Diego Godin lên tham gia tấn công và ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 bằng một tình huống đánh đầu rất dũng mãnh.

Trọng tài đã rút tới 6 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ

Thế nhưng, Urugay đã mắc sai lầm ở những phút cuối trận và để rồi phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp. Phút 85, trong một tình huống lộn xộn ở vòng cấm địa Uruguay, Marquez có mặt đúng lúc tung cú dứt điểm cực căng và hiểm làm bó tay hoàn toàn thủ thành Muslera, nâng tỷ số lên 2-1. Hector Herrera là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 90 của trận đấu. 

Ở trận đấu trước đó, Venezuela đã đánh bại Jamaica 1-0. Kết quả này giúp Mexico tạm dẫn đầu bảng C với 3 điểm, xếp ngay trên Venezuela nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Uruguay tạm thời xếp cuối bảng C. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Copa America 2016