Tin mới

Mexico: Sinh viên y khoa cắt nhầm “cậu nhỏ” của trẻ sơ sinh

Thứ bảy, 18/07/2015, 11:51 (GMT+7)

Các sinh viên y khoa tại 1 bệnh viện ở Saltillo, Mexico đã phạm sai lầm nghiêm trọng khi cắt nhầm dương vật của một bé sơ sinh thay vì cắt dây rốn.

Các sinh viên y khoa tại 1 bệnh viện ở Saltillo, Mexico đã phạm sai lầm nghiêm trọng khi cắt nhầm dương vật của một bé sơ sinh thay vì cắt dây rốn.

Theo tin tức đăng trên tờ Dailymail của Anh, các bác sĩ tại bệnh viện ở Saltillo ở Mexico đã bị cáo buộc tìm cách che giấu vết thương của bé trai này.

Cha của bé ngày càng nghi ngờ có chuyện gì đã xảy ra khi ông không được phép vào thăm con trai trong vòng 2 giờ sau khi sinh.

Vụ việc xảy ra khi sản phụ Zulem Contreras sinh con tại một bệnh viện ở thành phố Saltillo, bang Coahuila, đông bắc Mexico.

Các sinh viên y kha được cho là đã cắt nhầm dương vật của bé trai mới sinh thay vì cắt dây rốn

Cha của em bé, anh Diego Rangel Izaguirre nói: "Khi con tôi được sinh ra, họ đã cắt dây rốn của thằng bé nhưng họ đã làm bị thương dương vật con tôi"

Các bác sĩ nói với chồng tôi, Diego Rangel Izaguirre rằng thằng bé phải chịu "một tai nạn nhỏ".

Nhưng anh ấy phát hiện ra các sinh viên y khoa này đã vo tình cắt một phần dương vật của con trai mình sau khi nhầm đó là dây rốn.

Sau đó, bộ phận bị cắt nhầm đã được nối lại nhưng cặp vợ chồng vẫn thấy dương vật của con mình bị 3 vết cắt, có vết sâu 2 cm.

Anh Diego Rangel Izaguirre nói: "Khi con tôi ra đời, họ đã cắt dây rốn cho thằng bé nhưng lại làm bị thương dương vật của nó".

"Thật không may khi bác sĩ phẫu thuật bắt đầu nối lại, ông ấy lại tạo ra 2 vết thương khác, gần như sâu 2 cm".

Mẹ của em bé, chị Zulem Contreras cho biết: "Điều này không nên xảy ra, họ nên chỉ định 1 bác sĩ phụ khoa để chăm sóc cho con tôi chứ không phải là những sinh viên".

Cặp vợ chồng này đã đệ đơn khiếu nại lên các quan chức bệnh viện và yêu cầu bồi thường.

Hiện bệnh viện đang tiến hành điều tra vụ việc.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news