Tin mới

MH370: Máy bay đâm xuống biển do phi công tự sát

Thứ ba, 25/03/2014, 10:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trang Telegraph công bố một nguồn tin thân cận từ các nhà điều tra tiết lộ máy bay mất tích MH370 rơi có thể do phi công cố ý muốn tự sát.>> Máy bay MH370 đã rơi xuống Ấn Độ Dương, không ai sống sót >> Ngất tại chỗ khi nghe tin máy bay MH 370 không còn ai sống sót>> Clip: Người nhà “phát điên” khi nghe tin “MH370 đã rơi, không còn ai sống sót” 

(Tinmoi.vn) Trang Telegraph công bố một nguồn tin thân cận từ các nhà điều tra tiết lộ máy bay mất tích MH370 rơi có thể do phi công cố ý muốn tự sát.

Clip Người nhà “phát điên” khi nghe tin “MH370 đã rơi, không còn ai sống sót”

 

Nguồn tin cho biết, vụ tai nạn máy bay MH370 đâm xuống Ấn Độ Dương mà chính phủ Malaysia công bố cuối ngày 24/3 nhiều khả năng do phi công tự sát.

Đội điều tra sự biến mất của Boeing777 tin rằng không hề có chuyện hư hỏng động cơ hay khả năng cháy nổ gây ra điều bất thường hay khiến hệ thống thông tin liên lạc bị vô hiệu hóa trước khi máy bay đổi hướng.

MH370: Máy bay đâm xuống biển do phi công tự sát

Ngày 24/3, Thủ tướng Najib Razak thông báo máy bay MH370 đã đâm xuống Nam Ấn Độ Dương và không một ai có thể sống sót

Nguồn tin cho hay, theo các nhà điều tra, đây là "hành động cố ý" của một người thành thạo về máy bay mới có thể thực hiện được và "không có khả năng nào liên quan đến động cơ". Nhóm điều tra cũng bác bỏ khả năng cháy nổ xảy ra trên khoang máy bay.

Hôm qua, 24/3, Thủ tướng Malaysia Najib Razak thông báo đến thân nhân của 239 hành khách và phi hành đoàn rằng máy bay MH370 đã đâm xuống Nam Ấn Độ Dương và không một ai có thể sống sót. Tuy nhiên, đến thời điểm này, các nhà chức trách vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ tai nạn.

MH370: Máy bay đâm xuống biển do phi công tự sát

Sự đau khổ tột cùng của thân nhân hành khách sau khi thông tin được công bố

Trong ngày 24/3, Malaysia Airlines cũng tiết lộ cơ phó Fariq Abdul Hamid lần đầu bay Boeing 777 mà không có người giám sát.

Hiện kịch bản được nhắc tới nhiều nhất là máy bay bị đánh cắp, do phi công phá hoại hoặc đã xảy ra cuộc khủng hoảng trên không và máy bay được đặt chế độ bay tự động cho tới khi cạn nhiêu liệu và đâm xuống biển.

Các nhà điều tra và chuyên gia hiện đang tập trung tìm kiếm hộp đen máy bay. Việc truy tìm chiếc hộp đen có ý nghĩa rất quan trọng để xác định nguyên nhân chính xác vụ tai nạn.

L.H (Theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news