Tin mới

Midu cô đơn sau scandal tình cảm với Phan Thành

Thứ hai, 16/11/2015, 09:44 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến không ít fan lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến không ít fan lo lắng.

Sau scandal tình cảm với Phan Thành, Midu đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần và chăm chỉ xuất hiện trong các sự kiện. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, Hot girl xinh đẹp lại chia sẻ một dòng trạng thái khá tâm trạng khiến fan lo lắng: "Tối chủ nhật cô đơn".

Midu chia sẻ trạng thái cô đơn kèm theo hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời. Ảnh: FBNV

Bên cạnh những bình luận động viên Midu sớm vượt qua cú sốc tình cảm thì không ít người mong Midu sớm tha thứ cho Phan Thành.

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" Cộng đồng mạng. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

Midu - Phan Thành thuở còn hạnh phúc. Ảnh: internet

Mặc dù chưa một lần lên tiếng song ai cũng hiểu rằng Phan Thành đang rất muốn xin lỗi, giải thích tất cả và hơn hết là mong Midu tha thứ. Mới đây nhất, Phan Thành bị bắt gặp khi anh có mặt tại một nhà hàng và dùng bữa cùng một số người bạn. Tuy nhiên, đặc biệt hơn cả chính là việc một người bạn rất thân của Midu cũng có mặt trong bữa ăn đó và trò chuyện rất sôi nổi cùng Phan Thành. Điều này khiến fan nghi ngờ rằng Phan Thành đang "cầu cứu" bạn thân của Midu, mong cô gái này tác động để Midu hồi tâm chuyển ý, tha thứ và trở lại tái hợp với anh như trước đây.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news