Tin mới

Miền Bắc tiếp tục đón không khí lạnh tăng cường

Chủ nhật, 12/01/2014, 20:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dự báo khoảng gần sáng và ngày mai (13/1), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.

(Tinmoi.vn) Dự báo khoảng gần sáng và ngày mai (13/1), bộ phận Không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên các tỉnh Bắc Bộ từ đêm nay  có mưa và mưa nhỏ rải rác; trời tiếp tục trở rét.

 Ảnh minh họa, nguồn Internet

Các tỉnh Bắc bộ và Bắc Trung bộ quang mây, nhiệt độ thấp nhất trong ngày giảm mạnh, có khả năng gây rét đậm, rét hại trên diện rộng do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với trường phân kỳ trên cao.

Gió đông bắc trong đất liền lại mạnh lên cấp 3, vùng ven biển cấp 4 - 5; Ở vịnh Bắc Bộ từ trưa và chiều mai gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, sau tăng lên cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh.

Khu vực Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa), vùng biển ngoài khơi Trung Bộ và Nam Bộ từ ngày mai có gió mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news