Tin mới

Miếng thịt bò tự nhiên động đậy khiến bà nội trợ hoảng hốt

Thứ bảy, 27/06/2015, 19:52 (GMT+7)

Gần đây một người phụ nữ ở huyện Tứ Thủy, Tề Nam đã mua được một  miếng thịt có thể động đậy. Liệu có phải là do kí sinh trùng gây nên?

Gần đây một người phụ nữ ở huyện Tứ Thủy, Tề Nam (Trung Quốc) đã mua được một  miếng thịt có thể động đậy. Liệu có phải là do kí sinh trùng gây nên?

[mecloud]ExNM6nbhcV[/mecloud]

Theo lời người phụ nữ này, miếng thịt bò là do cô mua lúc 8h. Đến hơn 9h bắt đầu chế biến thì miếng thịt bỗng động đậy. Cô nghi ngờ miếng thịt này có chứa vật thể nào đó.

Sau khi đoan clip được dân mạng chia sẽ trên Cộng đồng mạng, các phóng viên đã đến cơ quan y tế thành phố Tề Ninh để tìm hiểu sự việc này. Theo đó, các bác sĩ đều cho hay, miếng thịt hoàn toàn tươi ngon, có thể trong quá trình mổ nhanh, các dây thần kinh vẫn chưa chết hoàn toàn khiến miếng thịt có thể động đậy.

Một số người cũng băn khoăn rằng liệu đây có phải là một chiêu thức quảng bá của cửa hàng bán thịt bò? Trả lời băn khoăn đó, bác sĩ Lỗ Tố cho rằng, việc dùng thuốc hoặc thủ đoạn nào đó là không thể, nên mọi người có thể an tâm sử dụng.

Nguyễn Thanh Sơn (theo Life.com.tw)/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thịt bò