Tin mới

Min, Ngô Kiến Huy, Chi Dân "so kè" khi liên tiếp ra mắt MV mới trên Youtube

Thứ năm, 13/07/2017, 19:12 (GMT+7)

YouTube Việt tuần qua vô cùng sôi động và đáng xem khi các sản phẩm âm nhạc mới chất lượng liên tiếp được giới thiệu đến khán giả như: Chưa bao giờ mẹ kể ( Min – Erik); Cùng nhìn nhau già nua (Ngô Kiến Huy); 1 2 3 4 (Chi Dân)… Hầu hết các sản phẩm khi vừa ra mắt đều nhận nhiều tình cảm và phản hồi tích tích cực từ cộng đồng mạng.

YouTube Việt tuần qua vô cùng sôi động và đáng xem khi các sản phẩm âm nhạc mới chất lượng liên tiếp được giới thiệu đến khán giả như: Chưa bao giờ mẹ kể ( Min – Erik); Cùng nhìn nhau già nua (Ngô Kiến Huy); 1 2 3 4 (Chi Dân)… Hầu hết các sản phẩm khi vừa ra mắt đều nhận nhiều tình cảm và phản hồi tích tích cực từ Cộng đồng mạng

1.Min và Erik da diết nhiều cảm xúc với “Chưa bao giờ mẹ kể”

“Chưa bao giờ mẹ kể” là sản phẩm âm nhạc mới nhất của cặp đôi hoàn hảo Min – Erik sau bản hit cực chất “Ghen” đã ra mắt trước đó vào ngày 23/5. Nếu “Ghen” mang đến những cảm giác tình yêu mãnh liệt, thì “Chưa bao giờ mẹ kể” lại da diết, chạm đến những tầng sâu kín của trái tim người nghe. 

Sau 10 ngày ra mắt trên YouTube, hiện MV “Chưa Bao Giờ Mẹ Kể” có hơn 3 triệu lượt xem. Đây là con số mơ ước của hầu hết các ca sỹ trẻ, vì nó thể hiện sự ủng hộ và tin yêu của khán giả. “Chưa bao giờ mẹ kể” là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa cho chiến dịch We Are Family - WAF 2017.  

 

Chàng nhạc sỹ trẻ đã thành công khi truyền tải trọn vẹn tinh thần và thông điệp yêu thương dành riêng cho những người mẹ theo cách dung dị, nhẹ nhàng, kết hợp cùng sự thăng hoa trong giọng hát của Min – Erik. Tất cả đã tạo nên một bản nhạc nhiều xúc cảm, đủ sức lay động trái tim khán giả. Hãy một lần nghe “Chưa bao giờ mẹ kể” để tự tìm câu trả lời của riêng mình cho câu hỏi: Thanh xuân mẹ giấu ở đâu?...

2. Ngô Kiến Huy gửi thông điệp yêu qua “Cùng nhìn nhau già nua”

“Cùng nhìn nhau già nua” là sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Hiếu với giai điệu bắt tai cùng ca từ dễ thương dành cho các cặp đôi yêu nhau. Hiện bản audio ca khúc này đã được đăng tải trên YouTube vào cuối tháng 6 vừa qua và nhận được nhiều tình cảm yêu thích của khán giả.

Đây là dự án lớn thứ 2 của Ngô Kiến Huy sau “Yêu Không Đường Lui” kết hợp với Khổng Tú Quỳnh. MV của ca khúc dự kiến sẽ phát hành vào cuối tháng 7/2017. Thông tin này đã làm các fan hâm mộ của “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy vô cùng phấn khích và mong chờ. 

3.Gil Lê nổi loạn và “quẩy” cực sung trong “Shake it up” 

“Shake it up” được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa. Ca khúc mang giai điệu sôi động, bắt tai, ca từ gần gũi hiện đại. Đặc biệt, trong MV còn có sự xuất hiện của một mỹ nhân hoàn toàn mới, cô nàng có nét đẹp lai Pháp - Dương Minh Ngọc (Ngọc Lai), hứa hẹn tạo ra một MV chất lượng từ âm nhạc đến hình ảnh.

Sự “lột xác” và biến hóa mới lạ của Gil Lê đã bước đầu thành công khi MV “Shake it up”sau khi được đăng tải trên YouTube đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.  Ngoài giai điệu vui tươi, MV “Shake it up” còn mang đến những cảnh quay cực đẹp cùng sự lôi cuốn trong câu chuyện tình cảm của hai nhân vật chính. Đặc biệt, sự thể hiện của Gil trong MV không chỉ làm khán giả bất ngờ và choáng vì quá “ngầu” mà còn thật sự để lại ấn tượng cực kì mạnh. 

4. MV “1 2 3 4” của Chi Dân tạo cơn sốt với hơn 5 triệu lượt xem trên YouTube

Dễ thương, vui tươi, đậm chất ngôn tình, đa sắc màu,… là hàng loạt mỹ từ khán giả dành tặng cho sản phẩm âm nhạc mới mang tên “1 2 3 4” của Chi Dân, vừa ra mắt trên YouTube vào cuối tháng 6.

Theo số liệu thống kê được cập nhật bởi METUB Network - đối tác của YouTube tại Việt nam, đồng thời cũng là đơn vị quản lí kênh YouTube của Chi Dân, thì hiện Chi Dân là một trong những "ca sĩ triệu lượt xem" nổi bật hiện nay bởi các sản phẩm anh chàng ra mắt đều thu hút một lượng xem không nhỏ. Điển hình là MV “Điều anh biết” có hơn 35 triệu lượt xem sau một thời gian ngắn ra mắt. Và “ 1 2 3 4” đang trông chờ sẽ là MV thành công kế tiếp của Chi Dân sẽ tạo nên những con số “khủng” về lượt xem trong thời gian tới.  

“1 2 3 4” đã có hơn 5 triệu lượt xem sau thời gian ngắn ra mắt trên YouTubeChưa bao giờ YouTube Việt lại sôi động như thời điểm hiện tại, khi các ca sỹ liên tục trình làng những sản phẩm mới chất lượng cả phần nghe và nhìn. Đây là tín hiệu đáng mừng không chỉ cho thị trường giải trí kĩ thuật số Việt Nam mà còn cho cả các khán giả. Theo thông tin, nửa cuối tháng 7 này không chỉ Ngô Kiến Huy ra mắt bản MV của “Cùng nhìn nhau già nua”, mà Min cũng sẽ “thả xích” sản phẩm mới mang tên “Hôn anh”, dự kiến là vào ngày 14/7/2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Min Chi Dân