Tin mới

Minh Béo có thể bị trục xuất khỏi Mỹ ngay sau phiên tòa ngày 29/6

Thứ tư, 29/06/2016, 09:29 (GMT+7)

Theo người thân của Minh Béo, nam diễn viên có thể bị trục xuất khỏi Mỹ nếu chỉ nhận mức án thấp nhất là ba tháng tù giam.\n 

Theo người thân của Minh Béo, nam diễn viên có thể bị trục xuất khỏi Mỹ nếu chỉ nhận mức án thấp nhất là ba tháng tù giam.

Ngày 29/6 (theo giờ Mỹ), phiên tòa thương lượng sẽ được diễn ra tại tòa Westminter, quận Cam, California sau hơn 3 tháng bị bắt giữ tại Mỹ tội xâm hại tình dục trẻ em.

Việc phiên điều trần diễn ra vào ngày 29/6 xuất phát từ việc luật sư của Minh Béo, bà Mia Yamamoto đã đề xuất trong ngày 27./5 trước đó.

Chia sẻ trên Zing, cậu họ Minh Béo cho biết: ""Nếu chỉ nhận mức án thấp nhất là 3 tháng tù giam thì Minh Béo có thể bị trục xuất ra khỏi Mỹ, ra sân bay về Việt Nam ngay sau khi tòa tuyên án vào ngày 29/6".

Sau khi tiếp nhận vụ án của Minh Béo, luật sư Mia Yamamoto vẫn luôn kín tiếng về thông tin diễn biến vụ án cũng như động thái tiếp theo của mình để bào chữa cho nam nghệ sỹ.

Minh Béo có thể được cãi trắng án trong phiên tòa ngày 29/6. Ảnh internet

Về phía Minh Béo và gia đình đặt niềm tin tuyệt đối vào luật sư Mia và sự chuyên nghiệp của luật sư này. Gia đình cũng hi vọng luật sư có thể giúp MC Lục Lạc vàng có thể trở về Việt Nam sau hơn ba tháng bị giam.

Liệu Minh Béo có được luật sư Mia cãi trắng án. Mọi điều sẽ được sáng tỏ trong phiên tòa ngày 29/6.

Như tin đã đưa, ngày 28/3, văn phòng biện lý quận Cam ra thông cáo báo chí nêu rõ thông tin về việc nghệ sĩ Minh Béo đang bị bắt vì quấy rối tình dục trẻ em.

Thông cáo nêu rõ, Hồng Quang Minh (nghệ danh Minh Béo) đã bị bắt giữ tại thành phố Garden Grove ở quận Cam (Mỹ) vì tình nghi tấn công tình dục một trẻ em. Văn phòng biện lý quận Cam cho biết, Minh Béo đã bị khởi tố vào ngày 25/3 với các tội danh như sau: Có ý đồ dâm ô với 1 bé trai dưới 14 tuổi, khẩu dâm với một trẻ em, gặp gỡ và dụ dỗ trẻ em vị thành viên thực hiện hành vi dâm ô.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news