Tin mới

Minh Béo đăng tuyển diễn viên, khán giả phản đối kịch liệt

Thứ hai, 20/03/2017, 10:17 (GMT+7)

Minh Béo khiến dự luận thêm "sốc" khi đăng tải thông tin tuyển học viên diễn xuất trên trang cá nhân. Nam diễn viên bị nhiều khán giả lên án vì sở thích biến thái cùng cách hành xử không một chút ăn năn, xấu hổ.

Minh Béo khiến dự luận thêm "sốc" khi đăng tải thông tin tuyển học viên diễn xuất trên trang cá nhân. Nam diễn viên bị nhiều khán giả lên án vì sở thích biến thái cùng cách hành xử không một chút ăn năn, xấu hổ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Minh Béo chia sẻ thông tin tuyển học viên lớp diễn viên khóa 8 cho công ty nghệ thuật giải trí Sao Minh Béo.

Minh Béo đăng thông tin tuyển sinh lớp diễn viên cho công ty riêng trên trang cá nhân. 

Trong bảng thông báo tuyển diễn viên, đối tượng tuyển sinh được ghi rõ là “các bạn trẻ nam nữ, tuổi từ 16 trở lên, có đam mê nghệ thuật, năng khiếu về ca hát, diễn kịch và điện ảnh”.

Minh Béo vẽ ra một tương lai tươi sáng cho các học viên, nếu theo học lớp đào tạo do anh ta tổ chức như: "Được học nâng cao 2 năm miễn phí", "được chọn làm diễn viên độc quyền của công ty để đóng phim và diễn kịch", "được đi lưu diễn tỉnh, nước ngoài"...

Trong phần quyền lợi, Minh Béo hứa hẹn học viên sẽ được đóng phim truyền hình do Sao Minh Béo hoặc nơi khác sản xuất, được quảng cáo trên phương tiện truyền thông. Nếu có thành tích học tập cao, học viên còn được ký hợp đồng học lớp nâng cao miễn phí cũng như làm diễn viên độc quyền cho công ty, được lưu diễn tỉnh, nước ngoài.

Sau khi đăng tải thông tin trên, Minh Béo nhận hàng loạt lời chỉ trích liên quan đến việc từng bị bắt giữ và điều tra về tội ấu dâm trong chuyến lưu diễn tại California (Mỹ) vào đầu năm 2016.

Cư dân mạng cho rằng Minh Béo không có đủ tư cách để tiến tục làm nghề khi đã vướng phải tội danh đáng xấu hổ này.

Facebook Trần Trọng An viết: “Minh Béo có quyền tái hòa nhập với cộng đồng và mưu sinh. Tuy nhiên, nếu anh ta trở thành người đứng trên bục giảng để đào tạo ra các diễn viên tương lai thì không thể chấp nhận được. Không hiểu các cơ quan quản lý văn hóa đứng ở đâu trong chuyện này?”.

 
 
Nhiều cư dân mạng để lại những lời chỉ trích nam diễn viên.

Sau khi nhận nhiều phản hồi tiêu cực, Minh Béo đã gỡ dòng trạng thái này khỏi trang cá nhân.

Minh Béo bị trục xuất khỏi Mỹ giữa tháng 12/2016 sau khi hoàn thành 9 tháng tù giam với các tội danh quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi.

Sau đó, Minh Béo còn ngang nhiên trả lời trên truyền thông rằng, người tố cáo anh ta gạ tình sau này không dám nhìn vào mặt anh, mỗi lần thấy anh là phải lẩn trốn.

Thái độ của Minh Béo cũng chẳng thay đổi khi anh ta bị bắt và bị kết án ở Mỹ vì tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên. Vừa mới bước chân ra khỏi nhà tù, Minh Béo đã khoe trên trang cá nhân hình ảnh anh nghênh ngang ở sân bay như một "siêu sao quốc tế" hay tự tin tạo dáng bên cạnh chiếc xe hơi sang trọng. 

Thậm chí, Minh Béo còn định tổ chức một sinh nhật tại sân khấu riêng, háo hức với những dự án mới trong nghệ thuật. Điều đó có nghĩa là Minh Béo không có cảm giác ăn năn, hối lỗi hay xấu hổ về những hành động của mình.

Minh Béo dùng một bức hình tươi cười, tạo dáng hân hoan, mời mọc để minh hoạ cho bài đăng.

Bảng thành tích nghệ thuật của Minh Béo. Sau hơn 20 năm làm nghề, anh ta chỉ có một vài vai diễn ấn tượng trên sân khấu kịch, tham gia một số vai phụ trong phim truyền hình và đôi ba lần được giải diễn viên hài được yêu thích trong các cuộc thi sân khấu nhỏ ở TP.HCM.

Trái ngược với bảng thành tích nghệ thuật ít ỏi, Minh Béo nổi tiếng trong giới vì hành vi gạ tình các diễn viên trẻ, những người mới chập chững bước chân vào con đường nghệ thuật.

Hàng loạt nghệ sĩ trẻ đã lên tiếng tố cáo hành vi đồi bại của Minh Béo. Từ ca sĩ trẻ Nguyễn Nhật Vũ, Hoàng Tôn, Đặng Tuấn Chinh đến cô gái chuyển giới Kim Yến. "Chiêu" của Minh Béo là hứa hẹn, rồi gạ gẫm, người nào nhẹ dạ vô tình để anh ta đạt được mục đích thì sau đó, anh ta cũng xóa số điện thoại và coi như không biết người đó là ai.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news