Tin mới

Minh Béo lên tiếng vụ tố quấy rối tình dục nghệ sĩ nam

Thứ hai, 17/02/2014, 15:51 (GMT+7)

Vấp lời tố cáo sàm sỡ đồng giới của một nghệ sĩ trẻ trên mạng xã hội,\nnam diễn viên hài khẳng định "Tôi không muốn mình là quân cờ để người ta điều khiển".

Vấp lời tố cáo sàm sỡ đồng giới của một nghệ sĩ trẻ trên mạng xã hội, nam diễn viên hài khẳng định "Tôi không muốn mình là quân cờ để người ta điều khiển".

Sáng 17/2, cư dân mạng xôn xao trước thông tin danh hài Minh Béo quấy rối tình dục một nghệ sĩ trẻ và bị người này phanh phui trên mạng xã hội. Theo đó, một nam nghệ sĩ mới tên là N.H đã chia sẻ câu chuyện của mình trên trang cá nhân, trong đó, anh kể về việc mình tìm đến công ty nghệ thuật của nghệ sĩ Minh Béo để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng, nhưng lại bị đàn anh sàm sỡ, đòi hỏi về chuyện tình dục. Không chịu nổi thái độ của đàn anh, anh chàng đã bỏ về.

Là người trực tiếp bị tố cáo, Minh Béo nhanh chóng trả lời báo chí để làm rõ sự việc, dù anh đang bận rộn quay hình ở Ninh Thuận cho bộ phim Con cu ly tội nghiệp. Anh thẳng thắn chia sẻ với Zing.vn về những lời cáo buộc của nghệ sĩ tên N.H.

Minh Béo lên tiếng vụ tố quấy rối tình dục nghệ sĩ nam

Danh hài Minh Béo. Ảnh: NVCC

- Anh phản ứng thế nào trước thông tin nam nghệ sĩ N.H công khai tố cáo anh quấy rối tình dục khi đến công ty anh để xin gia nhập?

- Nói như vậy thì ai nói chẳng được, nhưng cái cần là bằng chứng kìa. Có một điều nghịch lý nếu sàm sỡ, có lẽ tôi phải sàm sỡ những cô gái hay chàng trai đẹp cho sướng chứ mắc mớ gì phải sàm sỡ với một người mà tôi chỉ gặp duy nhất một lần cách đây khá lâu. Nói phải có sách mách phải có chứng. Nếu bạn có bằng chứng, tôi xin mời bạn đưa ra, còn nếu không, đừng bao giờ buộc tội người khác.

- Vậy anh cho rằng nghệ sĩ trẻ này đã vu khống mình?

- Tôi chỉ nói cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Tôi không ở không mà phải đôi co, đấu đá hay thuê luật sư đòi danh dự vì vài dòng tố vớ vẩn trên Facebook. Tôi cũng không muốn PR không công cho người khác. Tôi chỉ có thể nói, sân khấu tôi không có nhu cầu tuyển ca sĩ.

- Nếu nghệ sĩ ấy có sẵn những bằng chứng mà chưa muốn tung ra thì sao?

- Tôi chẳng có gì phải lo sợ mà ngược lại rất hoan nghênh nữa là đàng khác nếu bạn ấy có bằng chứng thật. Còn nếu họ liều để tạo ra bằng chứng lạ, tôi nghĩ việc này đã liên quan đến pháp luật và sẽ xử lý theo hướng đó. Tôi chỉ khuyên các bạn trẻ một điều đừng vì quá ham muốn danh vọng mà chà đạp lên người khác nếu không, hậu quả nhận lại về sau sẽ rất khôn lường.

Minh Béo lên tiếng vụ tố quấy rối tình dục nghệ sĩ nam

Nam nghệ sĩ N.H là người tố cáo Minh Béo sàm sỡ mình trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

- Dẫu vậy việc bị một nghệ sĩ nam tố cáo quấy rối tình dục cũng khiến khán giả nghi ngờ về giới tính thật của anh, anh sẽ nói gì?

- Đến giờ phút này tôi chưa bao giờ cho báo chí và khán giả biết về đời tư. Tôi tâm niệm cái gì thuộc về riêng tư, chỉ nên một mình mình biết. Tôi chỉ muốn khán giả nhìn nhận tôi ở chuyên môn, công việc, còn chuyện dèm pha của thiên hạ, hơi đâu mà nghe. Tôi từng nghe những điều người ta nói không tốt về tôi, nhưng tôi vẫn vui tươi làm nghệ thuật và xem đó là trò đùa của thiên hạ.

- Lần đầu vướng vào một scandal không hay như thế này, anh cảm giác thế nào?

- Là nghệ sĩ, tôi đã nói không với scandal còn scandal đến với tôi làm sao tôi biết được. Nhưng khi chúng đến, tôi chưa bao giờ phản ứng với chúng và chỉ xem chúng nhẹ tựa lông hồng. Tôi còn nhớ cách đây 2 năm tôi cũng gặp một trường hợp tương tự như vậy. Một ca sĩ trẻ cũng lên trang cá nhân tố tôi như vậy nhưng vụ đó bị chìm xuồng vì tôi không phản ứng gì.

- Khi sự việc xảy ra, trong những ý kiến trái chiều, có cả nghi ngờ anh và người nghệ sĩ trẻ N.H này bắt tay nhau để gây chú ý. Với những ý kiến này, anh phản ứng ra sao?

- Tôi khẳng định đây không phải là chiêu PR rẻ tiền. Bản thân tôi đã có tên tuổi nên không phải hạ sách kiểu này. Với những người lợi dụng tên tuổi tôi, khi tôi đã quay lưng mà họ vẫn còn níu kéo, tôi sẽ dùng đến pháp luật. Tôi không muốn bản thân trở thành quân cờ hay công cụ để họ lợi dụng, điều khiển.

Minh Béo lên tiếng vụ tố quấy rối tình dục nghệ sĩ nam

Minh Béo khẳng định cây ngay trong sợ chết đứng. Ảnh: NVCC

- Anh có e ngại người hâm mộ sẽ quay lưng với ồn ào này?

- Quay lưng hay không là do tài năng và cách sống của tôi. Chỉ cần tôi nói một đàng làm một nẻo, khán giả quay lưng ngay chứ không đợi đến sự cố này.

- Anh có điều gì nhắn gửi với khán giả?

- Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến giới truyền thông và khán giả, những người đã quan tâm và động viên tôi khi xảy ra chuyện. Tôi chỉ muốn nhắn gửi khán giả, trước bất kỳ điều gì về nghệ sĩ, hãy bình tĩnh không nghe câu chuyện một chiều. Bản thân tôi khẳng định mình cây ngay không sợ chết đứng.

- Còn với những nghệ sĩ trẻ đang nôn nóng nổi tiếng như lời anh chia sẻ là rất nhiều hiện nay?

- Có nhiều người trẻ không có đủ tài năng nhưng vẫn muốn nổi lên bằng mọi cách, kể cả làm nhục người khác. Theo quan niệm của tôi, một trong những cái thiếu đạo đức nhất của người trẻ là lôi tên tuổi người đi trước để làm bệ phóng cho riêng mình. Đàn anh cần được kính trọng chứ không phải để trục lợi cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news