Tin mới

Minh Béo sụt 40 kg sau 3 tháng trong tù, xuất hiện chớp nhoáng trong 2 phút

Thứ năm, 30/06/2016, 08:24 (GMT+7)

Minh Béo xuất hiện khoảng 2 phút trong phiên thương lượng thứ 4. So với thời điểm bị bắt giữ, tới nay, anh đã giảm gần 40 kg.

Minh Béo xuất hiện khoảng 2 phút trong phiên thương lượng thứ 4. So với thời điểm bị bắt giữ, tới nay, anh đã giảm gần 40 kg. 

[mecloud]oHrwvjBoEA[/mecloud]

Sau hơn 3 tháng bị tạm giam tại nhà tù Theo Lacy, vào lúc 9h sáng 29/6 (giờ Mỹ) phiên tòa xét xử Minh Béo được tổ chức tại Tòa thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Westminster. Trong lần thứ 4 xuất hiện, những người có mặt trong phiên tòa cho biết thần sắc Minh Béo đã khá hơn so với khoảng thời gian trước đây tâm lý bị khủng hoảng.

Tuy nhiên, Minh Béo xuất hiện khoảng 2 phút trong phiên tòa diễn ra chưa đầy 5 phút. So với thời điểm bị bắt giữ, tới nay, anh đã giảm gần 40 kg. 

Phiên xét xử vụ Minh Béo khép lại. Luật sư Mia tiếp tục xin dời ngày xử án tới 28/7 và được tòa chấp thuận. Đây là lần thứ ba nữ luật sư này xin dời lại phiên xét xử thân chủ của mình. Thỏa thuận về tiền tại ngoại hậu tra cũng không được phía luật sư và biện lý nhắc tới.

Luật sư chuyển giới Mia Yamamoto xuất hiện trong phiên thương lượng thứ 4.

Luật sư chuyển giới Mia ngay sau khi kết thúc phiên tòa tiếp tục giữ im lặng trước các câu hỏi từ phía truyền thông và di chuyển vào phòng kín. Được biết mẹ Minh Béo vẫn đang tại Mỹ, phiên tòa lần nay không có mặt của mẹ Minh Béo để tránh những sự chú ý của truyền thông.

Minh Béo xuất hiện trong phiên thương lượng thứ 2 cách đây hơn một tháng.

Trong phiên tòa này, Minh Béo tiếp tục quyền riêng tư, không cho phép ghi hình mà chỉ được phép ghi âm.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news