Tin mới

Minh Béo tung 3 vở kịch mới toanh trong dịp hè năm nay

Chủ nhật, 26/04/2015, 18:39 (GMT+7)

Tiếp tục mang đến nhiều niềm vui cho khán giả, danh hài Minh Béo đang chuẩn bị tung 3 vở kịch mới trong dịp hè năm nay.

Tiếp tục mang đến nhiều niềm vui cho khán giả, danh hài Minh Béo đang chuẩn bị tung 3 vở kịch mới trong dịp hè năm nay.

Minh Béo là một trong những nghệ sĩ đa tài nhiều lĩnh vực khác nhau như làm ca sĩ, diễn viên, MC, tham gia Bước nhảy hoàn vũ, viết kịch bản... Với niềm yêu nghề anh luôn mang đến cho khán giả nhiều niềm vui qua những vở kịch hài hước và độc đáo.

Minh Béo tiếp tục mang đến nhiều thú vi cho khán giả trong dịp hè năm nay

Hè năm nay, danh hài Minh Béo tiếp tục đầu tư cho sân khấu Từ thiện của mình, anh chuẩn bị cho ra mắt 3 vở diễn mới để phục vụ khán giả như: "Thi Thể Thứ Tư", "Tiếng Cười Sài Gòn" và "Nữ Thần Mặt Trăng".  Trong đó có 1 vở kịch thiếu nhi "Nữ Thần Mặt Trăng", dành cho khá giả nhỏ tuổi trong kì nghỉ hè sắp tới.

Với thể loại hài hước có tính giáo dục cao, Minh Béo muốn các em có chỗ giải trí lành mạnh

Là một danh hài có tiếng từ nhiều năm nay, sân khấu Sao Minh Béo luôn chú trọng trong vở kịch của anh dù kịch hình sự hay kịch ma, đều phải có tính chất hài hước. Lần đầu tiên anh cho ra mắt vở kịch thiếu nhi tại sân khấu của mình. Với thể loại hài hước có tính giáo dục cao, Minh Béo muốn các em có chỗ giải trí lành mạnh và bổ ích.

Ngoài Minh Béo và các học trò của anh tham gia các vở kịch, còn có sự xuất hiện của Cindy Thái Tài, Thái Chí Hùng, danh hài Hồng Tài, Xuân Quỳnh...

Một số hình ảnh trong buổi tập dợt đầu tiên cho 3 vở kịch sáng nay:

 
 
 
 
 
 
 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news