Tin mới

Minh Hà "biến mất" khỏi VTV sau scandal ngoại tình với Chí Nhân

Thứ hai, 30/11/2015, 12:19 (GMT+7)

Minh Hà vắng mặt trong chương trình "Cà phê sáng" của VTV suốt một tuần qua. Thay thế cô là những gương mặt nữ MC khác.\n 

Minh Hà vắng mặt trong chương trình "Cà phê sáng" của VTV suốt một tuần qua. Thay thế cô là những gương mặt nữ MC khác.

Minh Hà vắng mặt trong chương trình Cà phê sáng suốt tuần qua. Ảnh chụp màn hình

Minh Hà là MC quen thuộc của chương trình Cà phê sáng trên sóng VTV. Tuy nhiên, suốt một tuần qua (24-30/11), Minh Hà hoàn toàn vắng mặt.

Việc Minh Hà không xuất hiện trên sóng VTV được dự đoán có liên quan đến scandal tình ái của cô và diễn viên Chí Nhân - sự việc bùng nổ ngày 24/11 vừa qua.

Là MC nổi tiếng và dẫn nhiều chương trình lớn của VTV, việc có quan hệ tình cảm với người có gia đình được cho là đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của các MC. Hiện tại, Minh Hà vẫn khóa tài khoản Facebook cá nhân, né tránh với truyền thông. 

Ngoài việc làm MC cho VTV, Minh Hà còn là nữ diễn viên được khán giả truyền hình yêu mến. 

Thay thế Minh Hà là các nữ MC khác. Ảnh chụp màn hình

Giữa năm 2015, cô tham gia bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, nhập vai Trinh - một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt nhưng gặp nhiều bất hạnh trong đời sống hôn nhân khi bị phản bội bởi chính người chồng và bạn thân thân thiết.

Diễn xuất chân thực khiến Minh Hà trở thành cái tên sáng giá. Các hợp đồng quảng cáo, giao lưu trực tuyến... liên tiếp đến với cô cho đến khi công chúng ngỡ ngàng phát hiện cô và bạn diễn trong phim- nam diễn viên Chí Nhân có quan hệ tình cảm, khi anh đã có vợ và một cậu con trai 6 tháng tuổi.

Hôm 24/11, một đoạn clip dài 48 giây ghi lại những cảnh tình tứ trên mức bạn bè của MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân được lan truyền và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên Cộng đồng mạng. Trong clip này, cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân thiết, với những hành động như ôm, hôn… một cách công khai giữa chốn đông người.

Nữ diễn viên né tránh truyền thông, khóa trang cá nhân và chỉ trả lời chung chung trên Tiin/Baodatviet.vn: "Không muốn nói thêm bất cứ điều gì".

Về phía Chí Nhân, anh cho biết trên Trí thức trẻ: "Chúng tôi đi ăn thôi chứ không có chuyện gì. Mối quan hệ giữa mình và vợ hiện tại vẫn chưa thể chia sẻ được".

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news