Tin mới

Minh Hằng đeo đồng hồ tiền tỷ đi sự kiện

Thứ tư, 06/01/2016, 16:43 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt dự án điện ảnh "Bao giờ có yêu nhau", Minh Hằng đeo chiếc đồng hồ tiền tỷ của thương hiệu lừng danh nước Mỹ, Frank Muller.

Trong buổi ra mắt dự án điện ảnh "Bao giờ có yêu nhau", Minh Hằng đeo chiếc đồng hồ tiền tỷ của thương hiệu lừng danh nước Mỹ, Frank Muller.

Mới đây, nữ diễn viên Minh Hằng xuất hiện tại buổi công bố dự án điện ảnh "Bao giờ có yêu nhau" của Dustin Nguyễn - Bebe Phạm. Người đẹp vừa trở về sau chuyến lưu diễn nước ngoài và khá bận rộn với lịch làm việc cuối năm. Đây là lần trở lại với màn ảnh rộng của cô sau thời gian dài tập trung cho mảng truyền hình, âm nhạc.

Ngay vừa khi mới xuất hiện, bộ đôi Minh Hằng – Quý Bình đã thu hút nhiều sự chú ý khi liên tục dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, âu yếm. Quý Bình thân mật đút bánh cho Minh Hằng ăn, sau đó cả hai còn tình tứ ôm eo, khoác vai nhau chụp ảnh. 

Trong sự kiện Minh Hằng diện bộ váy màu đỏ nổi bật, đặc biệt là chiếc đồng hồ tiền tỷ của thương hiệu lừng danh nước Mỹ, Frank Muller.

Minh Hằng - Quý Bình cùng nhau xuất hiện thân thiết trong sự kiện.

Minh Hằng gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ đắt giá trong sự kiện.

Được biết đây là một thiết kế nằm trong bộ sưu tập cao cấp Master Square, của hãng đồng hồ nổi tiếng Franck Muller có giá lên tới 650.000 USD.

Sở hữu những món đồ hiệu đắt giá, Minh Hằng còn được nhận xét là tay chơi đồ hiệu ngầm của showbiz Việt.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng sự đầu tư kỹ lưỡng trong mỗi phần trình diễn và trong các vai diễn, Minh Hằng đang trở thành một trong những ngôi sao giải trí "ăn khách" nhất showbiz.

Với khả năng chăm chỉ “cày cuốc”, liên tục chạy show, ngày chỉ ngủ 2- 3 tiếng mà Minh Hằng sở hữu cho mình khối tài sản khủng khiến nhiều đấng mày râu phải khâm phục: nhà khủng, xe sang và trang phục hàng hiệu đắt tiền.

Minh Hằng còn được nhận xét là tay chơi đồ hiệu ngầm của showbiz Việt. Không ít lần cô diện trên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền lên đến hàng trăm triệu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news