Tin mới

Minh Hằng được mý nam 6 múi nhấc bổng bằng 1 tay

Thứ hai, 27/03/2017, 10:21 (GMT+7)

Vòng 1 “Người Bí Ẩn” được thiêu đốt bởi sự xuất hiện của 5 chàng trai lực lưỡng. Tại đây, đội khách và đội nhà sẽ phải lùng ra vô địch vật tay thế giới. Giữa những cơ thể cường tráng, nóng bỏng, Minh Hằng đã tranh cơ hội này để “khám phá”, sờ chạm đầy thích thú.

Vòng 1 “Người bí ẩn” được thiêu đốt bởi sự xuất hiện của 5 chàng trai lực lưỡng. Tại đây, đội khách và đội nhà sẽ phải lùng ra vô địch vật tay thế giới. Giữa những cơ thể cường tráng, nóng bỏng, Minh Hằng đã tranh cơ hội này để “khám phá”, sờ chạm đầy thích thú.

Minh Hằng bất ngờ phát hiện một chàng trai vẽ “sáu múi” đầy lộ liễu nhằm đánh gạt cô. Tuy bị lừa, Minh Hằng vẫn vui vẻ vì “xài tạm cũng được”.
Để đấu với Minh Hằng, Trấn Thành “xúi” Hồng Đào hãy ráng vận dụng kinh nghiệm đàn ông 30 năm của mình. Tuy nhiên, Hồng Đào bó tay chịu thua vì “30 năm chỉ gắn với 1 người”.
Nữ nghệ sỹ luôn miệng khen dàn trai người bí ẩn “quá đẹp”. Sau một hồi truy xét, cả hai đội đã cùng tìm ra chàng 6 múi áo đỏ Dương Văn Đức - vô địch vật tay thế giới 2016. Sinh năm 1995, Dương Văn Đức đã chiến thắng 100 vận động viên từ 14 quốc gia để giữ ngôi “độc cô cầu bại”.
Thường tập tạ lên đến 120kg, Dương Văn Đức dũng mãnh nâng gọn Minh Hằng chỉ bằng 1 cánh tay khiến 3 đấng mày râu còn lại hoảng loạn. 
Để gỡ gạc danh dự, Quý Bình & Trấn Thành đã có màn vật tay gay cấn.
Thật bất ngờ, Quý Binh thua trắng trước sự lạnh lùng của ông xã Hari Won.

“Người Bí Ẩn” mùa 4 - tập 4 sẽ phát sóng lúc 20h30, Chủ Nhật (02/04) trên HTV7, Giải Trí TV, HN1. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news