Tin mới

Minh Hằng khóc lóc tố Hồ Ngọc Hà "đá" khỏi ghế nóng The Face

Thứ năm, 20/04/2017, 08:09 (GMT+7)

Dư luận đang chỉ trích dữ dội Hồ Ngọc Hà trước lời tố của Minh Hằng "chèn ép" cô khỏi ghế nóng The Face.

Dư luận đang chỉ trích dữ dội Hồ Ngọc Hà trước lời tố của Minh Hằng "chèn ép" cô rời khỏi ghế nóng The Face.

Chiều ngày 19/04, Minh Hằng đã xuất hiện trong buổi livestream của một trang tin điện tử, trong lần livestream này, Minh Hằng đã thẳng thắn trả lời về việc rút lui khỏi The Face. Mặc dù không trả lời cụ thể, nhưng Minh Hằng đã im lặng và khóc trước những câu hỏi có nhắc đến Hồ Ngọc Hà.

Trước câu hỏi, Hồ Ngọc Hà có phải là người gây áp lực với ban tổ chức hay không? Minh Hằng đã suy nghĩ khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc. Cuối cùng cô gật đầu trả lời: "Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến". Cô giải thích thêm: "Minh Hằng không muốn nhắc đến đích danh ai, nhưng cô phải nói lên sự thật. Cô rất bất ngờ, vì đây là người không quá thân nhưng từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài. Khi nghe câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng", cô đã rất hụt hẫng và cảm thấy một khoảng không tối trước mặt mình khi nghe câu nói này.

Minh Hằng khóc khi tố Hồ Ngọc Hà "đá' khỏi The Face. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Minh Hằng cho biết BTC The Face đã gửi lời mời cho mình từ trước Tết và đã có 2-3 cuộc gặp gỡ để trao đổi cách làm việc và giới thiệu các nhãn hàng mà mình đang đại diện cho chương trình. Minh Hằng cũng thẳng thắn phủ nhận Thanh Hằng là người đã chèn ép mình rời ghế nóng The Face vì chính Thanh Hằng là người đề cử Minh Hằng làm HLV. 

Hồ Ngọc Hà, Quế Vân âm thầm hủy kết bạn, bỏ theo dõi nhau
Nên đọc

Việc Minh Hằng chia sẻ việc rút khỏi The Face, Thanh Hằng cũng chính là người hẹn cô ra gặp riêng để xoa dịu những tổn thương mà Minh Hằng gặp phải. 

Khi được hỏi thêm nếu phía Hồ Ngọc Hà muốn nói chuyện rõ ràng sau chia sẻ của Minh Hằng, cô cho biết sẽ sẵn sàng đón nhận bởi đó là câu trả lời mà cô thực sự muốn biết.

Trước đó, Hà Hồ, Minh Hằng là những người bạn khá thân thiết.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news