Tin mới

Minh Hằng mất hình ảnh vì trang phục biểu diễn

Thứ năm, 18/12/2014, 19:21 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Minh Hằng đã nhận được không ít ý kiến chỉ trích vì lỗi trang phục biểu diễn tại một sự kiện gần đây.

 

Nữ ca sĩ Minh Hằng đã nhận được không ít ý kiến chỉ trích vì lỗi trang phục biểu diễn tại một sự kiện gần đây.

Trong show diễn tại Hà Tĩnh, Minh Hằng đã đem đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng. Tuy nhiên, ngay sau đó, Minh Hằng đã mất điểm khi diện bộ trang phục "thiếu vải" phản cảm.

Trang phục khiến Minh Hằng nhận nhiều chỉ trích

Lại một lần nữa, trang phục diễn của Minh Hằng khiến người hâm mộ phải tranh cãi sau. Một bên cho rằng Minh Hằng quá táo bạo, ngựa quen đường cũ khi chọn chiếc váy hở quá đà. Cũng có ý kiến ủng hộ phong cách thời trang của Minh Hằng.

Nhiều ý kiến trái chiều về phong cách thời trang của Minh Hằng

Minh Hằng bước chân vào showbiz từ khá sớm, khi cô mới chỉ vừa tròn 16 tuổi. Với gương mặt xinh xắn và bầu bĩnh, Minh Hằng từng bước thành công trong cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. So với thời mới vào nghề, cô đã thay đổi rất nhiều về ngoại hình, phong cách thời trang và dần trở thành một trong những nhan sắc hàng đầu trong showbiz Việt.

Những năm gần đây, Minh Hằng chuyển từ hình ảnh dễ thương sang phong cách gợi cảm, nữ ca sĩ thường xuyên phô diễn vẻ quyến rũ trên sân khấu. Không còn nhí nhảnh trong những bộ cánh xì tin, Minh Hằng thường trưng diện những trang phục được cắt xẻ táo bạo. Chính vì vậy, không ít lần Minh Hằng bị chỉ trích vì cách ăn mặc phản cảm.

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news