Tin mới

Minh Hằng nhảy sung tuột dây áo

Thứ hai, 23/06/2014, 12:11 (GMT+7)

Nữ ca sĩ "Chia tay không lý do" diện shorts ngắn, áo crop top khoe vòng một đầy đặn, tuy nhiên, trong một tiết mục, do mải mê khoe vũ đạo khiến dây áo tuột xuống.

Nữ ca sĩ "Chia tay không lý do" diện shorts ngắn, áo crop top khoe vòng một đầy đặn, tuy nhiên, trong một tiết mục, do mải mê khoe vũ đạo khiến dây áo tuột xuống.

Chiều 22/6, Minh Hằng đón tuổi mới bằng buổi gặp gỡ và giao lưu với khán giả trẻ tại phòng trà MTV, TP.HCM. Trên sân khấu sinh nhật, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc diện trang phục khoe chân dài, eo thon.

Nữ ca sĩ khoe triệt để thế mạnh ngoại hình sexy và khả năng vũ đạo đẹp mắt. Minh Hằng vừa hát vừa nhảy cùng vũ đoàn hai ca khúc dance sôi động là Trái tim lầm lỡ và Người vô hình đã được remix lại.

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn trẻ, Minh Hằng biểu diễn rất sung những tiết mục đã được cô chuẩn bị từ trước. Tuy nhiên, vì quá mải mê khoe vũ đạo nóng bỏng, cô bị tuột dây áo và liên tục phải lấy tay kéo áo lên.

Trước đó, Minh Hằng xuất hiện trong chiếc đầm kín đáo, nữ tính. Cô hạnh phúc khi sinh nhật lần thứ 28 của mình tràn đầy hoa và quà từ người hâm mộ. Cô cho biết, chứng kiến sự yêu quý của fan, nước mắt chỉ muốn trào ra.

Năm nào Minh Hằng cũng đón sinh nhật cùng fan. Nữ diễn viên cho biết sự thành công của cô ngày hôm nay, một phần lớn là sự ủng hộ của khán giả, do vậy, cô muốn dành ngày ý nghĩa này cho họ.

Vừa đi vừa khóc đang là bộ phim truyền hình được yêu thích hiện nay, do đó, sự xuất hiện của Lương Mạnh Hải trong buổi tiệc sinh nhật của Minh Hằng khiến fan của cô thêm phần thích thú. Tất cả mọi người đều đồng thanh hô Hải Minh và Đông Dương tái hiện lại nụ hôn lãng mạn trên phim.

Tuy nhiên, cặp đôi chỉ ôm và hôn nhẹ trên má. Lương Mạnh Hải cũng tiết lộ, cuối phim, anh và Minh Hằng sẽ có một nụ hôn dài lãng mạn, chắc chắn khán giả sẽ bị ám ảnh.

Noo Phước Thịnh cũng tranh thủ đến chúc mừng đàn chị bước sang tuổi mới. Là một ca sĩ trẻ có giọng hát tốt và sống kín đáo nên ngay từ khi xuất hiện, nam ca sĩ đã được fan của Minh Hằng hò hét cuồng nhiệt.

Sắp tới, cô tri ân khán giả bằng bộ phim ngắn với sự tham gia diễn xuất của Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc. Đây là bộ phim được dựng lên từ tình yêu đôi lứa ngoài đời và tình yêu với phim ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp.

 

Xem video Minh Hằng hát tặng bạn bè, fan trong sinh nhật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news