Tin mới

Minh Hằng - Phan Hiển cùng trò cưng làm MV mới xúc động

Thứ năm, 06/08/2015, 14:34 (GMT+7)

Minh Hằng - Phan Hiển cùng các học trò cưng của Bước nhảy hoàn vũ 2015 được dịp thỏa sức thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong MV Đứa bé.

Minh Hằng - Phan Hiển cùng các học trò cưng của Bước nhảy hoàn vũ 2015 được dịp thỏa sức thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong MV Đứa bé.

Minh Hằng - Phan Hiển rạng rỡ cùng học trò trong MV "Đứa bé".

Sau khi kết thúc vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, 3 đội đều đã chọn được những gương mặt nhí đầy tài năn và triển vọng để tiếp tục tranh tài cho những vòng sau. Đến với chương trình, các em không chỉ được học hỏi, thể hiện tài năng vũ đạo của mình, mà còn có thêm một đại gia đình với các Giám khảo, bạn bè… Các em còn được các “bộ đôi quyền lực” tổ chức những chuyến đi ăn, đi chơi để có một mùa hè đáng nhớ.

Xem Video Đứa bé - team Minh Hằng, Phan Hiển:

[mecloud]uqUYBQ8dOv[/mecloud]

Minh Hằng thỏa sức diễn xuất cùng các trò cưng.

Minh Hằng và Phan Hiển xây dựng một câu chuyện mang đậm tính nhân văn thông qua ca khúc Đứa bé của nhạc sĩ Minh Khang với thông điệp: “Các thí sinh khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí dù ở trong những hoàn cảnh khác nhau, nhưng đều có chung một niềm đam mê nhảy múa, và dù có gặp nhiều khó khăn nhưng các bé vẫn không nản chí vẫn để theo đuổi ước mơ của mình”.

 
 

Trong MV, ngoài việc thể hiện được khả năng nhảy múa, các bé còn được rèn luyện thêm về diễn xuất cũng như biểu cảm gương mặt. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho các em khi trình diễn các bài nhảy của mình trong các vòng tiếp theo của chương trình.

Bộ đôi Minh Hằng - Phan Hiển chia sẻ: “Các nghệ sĩ hãy dùng tình thương của mình bất cứ lúc nào để tạo ra một sân chơi hợp lí cho các bé, và những người nghệ sĩ ngoài sản phẩm của mình gửi đến khán giả và còn có thể giúp đỡ cho các em nhỏ hoàn thành ước mơ của mình trong lĩnh vực nghệ thuật này".

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news