Tin mới

Minh Hằng trở thành nữ đại gia của chính mình ở tuổi 29

Thứ tư, 14/09/2016, 12:04 (GMT+7)

Với khả năng chăm chỉ “cày cuốc”, liên tục chạy show, Minh Hằng trở thành nữ đại gia của chính mình ở tuổi 29 khiến không ít người ngưỡng mộ.\n 

Với khả năng chăm chỉ “cày cuốc”, liên tục chạy show, Minh Hằng trở thành nữ đại gia của chính mình ở tuổi 29 khiến không ít người ngưỡng mộ.

Minh Hằng sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh, cô còn có biệt danh là Bé Heo. Bước chân vào showbiz với ngoại hình không mấy nổi trội. Từ một cô gái mập mạp, mũm mĩm, Minh Hằng khiến nhiều người nể phục khi nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn. Kể từ đó, cô nàng đã trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến với những cống hiến, hy sinh cho vai diễn như sẵn sàng béo hay cắt tóc ngắn để đóng phim.

Minh Hằng đã có sự lột xác ngoạn mục từ khi gia nhập showbiz Việt.

Với khả năng chăm chỉ “cày cuốc”, liên tục chạy show, thậm chí có thời gian, Minh Hằng chỉ ngủ 2- 3 tiếng. Nên đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng sở hữu cho mình khối tài sản khủng khiến nhiều đấng mày râu phải khâm phục: nhà khủng, xe sang và trang phục hàng hiệu đắt tiền.

Theo những con số thống kê chưa đầy đủ, trong năm 2012, tổng thu nhập của cô rơi vào khoảng 2.354.013.399 đồng. Năm 2014, Minh Hằng tham gia diễn xuất trong phim “Vừa đi vừa khóc”. Bộ phim dài 26 tập này thu hút khoảng 20 quảng cáo mỗi đêm với giá cao ngất ngưởng: 138 triệu đồng/15 giây; 172,5 triệu đồng/20 giây; 230 triệu đồng/30 giây.

Minh Hằng khiến nhiều người phải ngả mũ khâm phục với khối tài sản khổng lồ. Ảnh: internet

Dù chưa tìm được bờ vai nương tựa nhưng hiện tại, Minh Hằng đang có cuộc sống hạnh phúc bên mẹ trong căn nhà triệu đô ở quận 2 TP. HCM. Ngôi nhà rộng với nội thất tiện nghi sang trọng. Với không gian rộng rãi của căn biệt thự, nữ ca sĩ "một vòng trái đất" thường mời bạn bè tới nhà và tổ chức tiệc.

Minh Hằng trước căn cổng căn biệt thự triệu đô.
 

 

Bên trong căn biệt thự rộng rãi với nội thất sang trọng.
Minh Hằng thường mời bạn bè đến nhà chơi khi rảnh rỗi.

Cách đây không lâu, cô cũng mới tậu căn hộ cao cấp hơn 2 tỷ dành tặng em trai kiêm người quản lý của mình. Ngoài ra, nữ ca sĩ này cũng sở hữu rất nhiều xe hơi tiền tỷ. Không ít lần mọi người choáng ngợp khi thấy cô xuất hiện bên những chiếc xe sang đắt tiền. 

 Siêu xe màu trắng Minh Hằng sở hữu có giá lên tới 2,5 tỷ đồng.

Nữ ca sĩ từng khiến fan kinh ngạc khi lái chiếc siêu xe giá 6 tỉ đồng

Cuối năm 2015, thông tin trộm đột nhập vào nhà ca sĩ Minh Hằng gây xôn xao dư luận. Theo khai báo ban đầu của người nhà ca sĩ Minh Hằng, tài sản bị mất trộm, gồm: 1 giỏ xách trị giá 30.000 USD, 1 đồng hồ đeo tay có giá trị 25.000 USD, 1 nhẫn có đính kim cương và 400 triệu đồng tiền mặt. Ước tính tổng tài sản bị mất khoảng 1,6 tỉ đồng.

Không chỉ sở hữu khối tài sản cực khủng, Minh Hằng cũng là một ngôi sao hàng đầu tạo dựng được phong cách thời trang cho riêng mình. Không ít lần cô diện trên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền lên đến hàng trăm triệu. BST túi xách của cô có đầy đủ các thương hiệu xa xỉ như Hermes, Chanel, Dior... và có tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

 
 
Minh Hằng sở hữu BST túi hiệu đáng ghen tỵ.

Nói về khối tài sản "khủng', Minh Hằng cho hay: “Tôi tự sắm xe sang, sắm nhà,”. Cô cũng bày tỏ sự băn khoăn rằng nhiều người không hiểu cô lấy tiền từ đâu. Cô giải thích: “Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi. Mọi người có thể kiểm tra từ các nhà kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Tôi biết mình phải kiếm tiền từ đâu và cách gì để tôi có Doanh thu hiệu quả từ công việc. "

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news