Tin mới

Minh Thuận dù bệnh nặng vẫn luôn nỗ lực hết mình trong bộ phim cuối cùng

Thứ năm, 10/11/2016, 09:42 (GMT+7)

Dù sức khỏe suy yếu, khi đóng phim cố nghệ sĩ Minh Thuận vẫn tràn đầy nhiệt huyết và nỗ lực hết mình trong các cảnh quay. Anh vẫn luôn tươi cười, hết mình trong các cảnh hành động mà không cần tới người đóng thế.

Dù sức khỏe suy yếu, khi đóng phim cố nghệ sĩ Minh Thuận vẫn tràn đầy nhiệt huyết và nỗ lực hết mình trong các cảnh quay. Anh vẫn luôn tươi cười, hết mình trong các cảnh hành động mà không cần tới người đóng thế.

[mecloud]F2EkUKNyQO[/mecloud]

"Bí ẩn song sinh" do đạo diễn Trần Toàn thực hiện, đây là một trong những bộ phim điện ảnh cuối cùng mà cố nghệ sĩ Minh Thuận tham gia, được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Song sinh linh thám.

Cố nghệ sĩ Minh Thuận

Trong phim, Minh Thuận sắm vai ông Hùng - một bác sĩ có người anh em song sinh đã qua đời từ lâu. Ông sống cùng một cô con gái đang bị cảnh sát điều tra là Linh Đan (Mi Du), và người vợ bị tâm thần từ lâu (Mỹ Duyên).

Bi kịch ập đến khi Linh Đan cùng bạn trai là Duy Anh (Lưu Quang Anh) tiến hành điều tra những vụ án song sinh bị mất tích mà các manh mối đều dẫn đến vợ ông Hùng.

Đóng chung với Minh Thuận trong Bí ẩn song sinh đều là những gương mặt quen thuộc: Midu, Elly Trần, Lưu Quang Anh và Mỹ Duyên.

Minh Thuận luôn khiến các đồng nghiệp và "đàn em" cảm phục, xúc động vì nhiệt huyết và nỗ lực phi thường của anh trên trường quay bộ phim cuối cùng "Bí ẩn song sinh".

Khi đóng phim này, sức khỏe đã suy yếu nhiều nhưng anh vẫn luôn tươi cười, hết mình trong các cảnh hành động. Elly Trần nhớ mãi cảnh cô đạp thẳng vào ngực của Minh Thuận. "Anh nói rằng: Em cứ đá thật ngay ngực anh đi, đừng sợ, anh né được. Còn hơn em cứ sợ là mình làm đi làm lại hoài đó", Elly Trần kể lại.

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích.

Minh Thuận từng bị tai biến và phát hiện bị bệnh phổi từ tháng 8/2015. Anh còn bị tai biến mạch máu não khiến không nói chuyện được, chỉ có thể viết ra giấy việc mình cần để người thân hiểu ý. Căn bệnh khiến anh buộc phải từ chối tham gia đóng phim và gameshow. 

Sau nhiều ngày chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, nam ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 8h ngày 18/9. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bí ẩn song sinh