Tin mới

Minh tinh Angelina Jolie bị chỉ trích vì để con cưỡi voi

Thứ năm, 17/12/2015, 21:56 (GMT+7)

Trong chuyến đi đến Campuchia để quay bộ phim mới, Angelina Jolie bị một tổ chức từ thiện phúc lợi động vật chỉ trích vì để các con cưỡi voi.

Trong chuyến đi đến Campuchia để quay bộ phim mới, Angelina Jolie bị một tổ chức Từ thiện phúc lợi động vật chỉ trích vì để các con cưỡi voi.

Trong khi nghỉ giữa lúc quay bộ phim mới First They Took My Father ở Campuchia, bà mẹ minh tinh Angelina Jolie cho phép 5 đứa con gồm Pax, Maddox, Shiloh, Zahara và Knox cưỡi voi gần khu vực Angkor Wat nổi tiếng.

Pax, Maddox, Shiloh, Zahara và Knox cưỡi voi. Ảnh: SaoStar

Sau khi những bức ảnh 5 nhóc tỳ cưỡi voi du lịch được đăng tải, Tổ chức cứu trợ loài voi châu Á lên tiếng phản đối, đưa ra lời lẽ phê phán khá nặng lời.

Theo một nguồn tin thân cận với Angelina cho biết, nữ diễn viên đang trong giai đoạn nghỉ ngơi do sức khỏe không tốt nên đã giao các con cho người trông trẻ. Những người này đã đưa 5 nhóc tỳ đi cưỡi voi. Một nguồn tin nói với tờ The Sun: “Cô ấy đã rất tức giận sau khi biết chuyện này vì cô ấy rất ghét ngược đãi động vật”.

Angelina Jolie từng thẳng thắn phản đối nạn săn trộm ngà voi ở châu Phi. Sang năm 2016 tới, Angelina dự định đạo diễn một bộ phim nói về vấn đề bảo vệ loài voi.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news