Tin mới

Minh Tú dừng chân ở top 10, người đẹp Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Thứ bảy, 08/12/2018, 08:56 (GMT+7)

2h sáng (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 chính thức diễn ra tại Ba Lan.

2h sáng (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi hoa hậu Siêu quốc gia 2018 chính thức diễn ra tại Ba Lan.

Mở đầu đêm chung kết, 72 thí sinh của Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã trình diễn một tiết mục nhảy hiện đại. Minh Tú diện chiếc váy cocktail lấp lánh, thực hiện những động tác vũ đạo đáng yêu bên cạnh các mỹ nhân khác.

 

Trình diễn trang phục dân tộc là phần thi đầu tiên các người đẹp phải thực hiện trong đêm chung kết. Ở phần thi này, Minh Tú diện bộ trang phục Con rồng cháu tiên với những họa tiết phía tà áo thể hiện những văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Chính nhờ bộ quốc phục này mà đại diện Việt Nam được ghi danh vào top 10 những bộ quốc phục được đánh giá cao.

Minh Tú được gọi tên vào Top thí sinh có quốc phục đẹp nhất.

Tiếp đến là phần trình diễn trang phục bikini. Minh Tú cùng các mỹ nhân khác cùng khoe những đường cong nóng bỏng của cơ thể. Đây không phải là phần thi quá khó với Minh Tú. Bằng những bước catwalk điêu luyện, cô đã tạo cơ hội cho bản thân ghi danh vào top 25 chung cuộc.

 

Minh Tú xuất hiện với nụ cười tươi rói, tự tin khoe hình thể cùng đẳng cấp catwalk miễn chê.

Phần thi thứ ba của dàn thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia chính là trình diễn trang phục dạ hội – catwalk.

 

Minh Tú trình diễn trang phục dạ hội

Đại diện Việt Nam đã phải dừng chân ở top 10. Tuy không có được thứ hạng cao hơn, tuy nhiên cô đã để lại dấu ấn đặc biệt tại cuộc thi này và mang về cho khán giả nước nhà niềm tự hào.

Người đẹp Puerto Rico đã trở thành tân Hoa hậu Miss Supranational 2018.

Kết thúc chương trình, chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 chính thức lộ diện, đó chính là người đẹp Puerto Rico. Á hậu 1: Mỹ , Á hậu 2: Ba Lan, Á hậu 3: Indonesia, Á hậu 4: Mexico.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news