Tin mới

Minh Tuyết "á khẩu" khi học trò của Thanh Bạch - Đoan Trang hát quá hay

Thứ tư, 05/07/2017, 16:32 (GMT+7)

Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ hết hồn khi học trò Đoan Trang hát quá xuất sắc ở "Tuyệt đỉnh song ca nhí".

Hai cô bé Mai Anh – Trúc Mai mang đến phần trình diễn đầy xúc động với ca khúc Chị đi tìm em và nhận được cơn mưa lời khen từ Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ.

Tập 7 cũng là tập cuối cùng của Vòng Hòa thanh đã mang đến 6 tiết mục song ca, tam ca đến từ đội của hai huấn luyện viên Đoan Trang – Thanh Bạch. Trên sân khấu của Tuyệt đỉnh song ca nhí, các thí sinh cho thấy sự tiến bộ sau những ngày được huấn luyện cùng các nghệ sĩ.

Trong đêm thi này, hai cô bé Mai Anh (9 tuổi) – Trúc Mai (8 tuổi) gửi đến khán giả truyền hình một tiết mục mang màu sắc khác biệt. Thử thách mà Đoan Trang – Thanh Bạch giao cho học trò là bài hát Chị đi tìm em với âm hưởng dân ca Nam bộ. Trong bộ áo bà ba, đi chân trần, Mai Anh – Trúc Mai hóa thân thành 2 chị em là khoe chất giọng ngọt ngào, lay động trái tim người nghe. Câu chuyện về người chị mất em sau cơn bão lũ càng hoàn hảo hơn khi hai cô bé có phần diễn xuất rất nhập vai.

Minh Tuyết á khẩu cũng không cứu được học trò Đoan Trang - Ảnh 2.

Mai Anh – Trúc Mai

Là người nhận xét đầu tiên, ca sĩ Minh Tuyết không thốt nên lời với cảm xúc mà hai thí sinh nhỏ này mang lại. Chị rất bất ngờ và liên tục dành nhiều lời khen cho Mai Anh – Trúc Mai. Giọng ca Xin lỗi anh chia sẻ: "Cô không nói nên lời luôn. Đội của Minh Tuyết trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản người lớn từng thể hiện bài này. Nhưng cô không thể ngờ 2 cô bé 8, 9 tuổi mà hát tình cảm, hát quá hay mà cô không dùng lời lẽ nào để nói nên lời luôn. Đây là một cặp song ca đáng gờm của cả 3 đội trong chương trình này".

Nhận xét về phần diễn xuất, ca sĩ Minh Tuyết cho biết: "Hai con hát hay mà diễn cũng tuyệt vời. Đoạn mà "em ơi bỏ chị…", con rưng rưng mà cô muốn chết với tụi con. Khi đã chạm đến trái tim của cô thì tụi con quá tuyệt vời".

Minh Tuyết á khẩu cũng không cứu được học trò Đoan Trang - Ảnh 4.

Minh Tuyết hết lời khen ngợi học trò Đoan Trang

Đồng quan điểm với Minh Tuyết, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng dành cơn mưa lời khen cho hai học trò của Đoan Trang – Thanh Bạch. Nam huấn luyện viên chia sẻ: "Đoạn mà người em qua đời, chú thấy được giọt nước mắt trong mắt con luôn, chú thấy được sự đau xót của con. Với độ tuổi này mà 2 con truyền tải cảm xúc bài hát một cách trọn vẹn như thế chú không biết 10 năm hay 20 năm nữa tụi con sẽ như thế nào".

Bật mí về quá trình luyện tập của hai học trò, nghệ sĩ Thanh Bạch cho hay Mai Anh và Trúc Mai đã òa khóc khi tập cùng ban nhạc. Nhưng anh đã dặn dò học trò cố gắng kìm nén cảm xúc vì khóc sẽ ảnh hưởng đến chất giọng.

Trong khi đó, Ca sĩ Đoan Trang cũng rất bất ngờ với sự tiến bộ của học trò. Nữ ca sĩ Tóc hát cho biết bản thân lo lắng, hồi hộp cho cặp Mai Anh – Trúc Mai bởi hai bé còn rất nhỏ tuổi, chưa chắc đã hiểu hết tất cả những cảm xúc mà bài hát truyền tải tới. Tuy nhiên, sau phần thi của học trò, cô thở phào nhẹ nhõm bởi sự tiến bộ của hai bé.

Dù được khen ngợi hết lời, nhưng Mai Anh – Trúc Mai vẫn không được Đoan Trang – Thanh Bạch trao tấm vé đi thẳng vào vòng Chinh phục. Hai cơ hội đó đã được giành cho cặp song ca Hồng Nhung – Minh Nhật và Huyền Trang – Ánh Tuyết, là những thí sinh giữ vững phong độ, tiến bộ vượt bậc và hoàn thành xuất sắc thử thách của huấn luyện viên.

Trong đêm thi, Hồng Nhung – Minh Nhật thành công khi thể hiện bản mashup Đi để trở về - Quê tôi. Phần trình diễn tuyệt vời của cặp đôi cũng nhận được nhiều lời khen của các huấn luyện viên. Trong đó, Dương Triệu Vũ đánh giá đây là cặp song ca mạnh nhất trong đội của Đoan Trang – Thanh Bạch.

Minh Tuyết á khẩu cũng không cứu được học trò Đoan Trang - Ảnh 5.
Hồng Nhung - Minh Nhật

Còn cặp đôi Huyền Trang – Ánh Tuyết thể hiện bài hát Thật bật ngờ với phần lời mời của nhạc sĩ Nguyễn Hà. Một ca khúc với tiết tấu nhanh, nhiều lời nhưng cặp đôi đã phối hợp ăn ý và mang đến sân khấu sự sôi động, trẻ trung, chinh phục huấn luyện viên và khán giả.

Minh Tuyết á khẩu cũng không cứu được học trò Đoan Trang - Ảnh 7.
 Huyền Trang & Ánh Tuyết

Như vậy, sau vòng Hòa thanh, đội Đoan Trang – Thanh Bạch đã tìm được hai cặp song ca xuất sắc là Hồng Nhung – Minh Nhật, Huyền Trang – Ánh Tuyết. Đội của huấn luyện viên Cẩm Ly – Đại Nghĩa còn hai cặp thí sinh Ngọc Nhi – Cát Viên và Mỹ Mỹ - Thủy Tiên. Hai cặp song ca còn lại của đội Dương Triệu Vũ – Thu Trang là Anh Khôi – Cẩm Tú và Đức Vĩnh – Quỳnh Anh.

Những cặp thí sinh còn lại của các đội sẽ tiếp tục thi đấu ở vòng Tấm vé may mắn trong tập 8 của chương trình, phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 11/07 trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news