Tin mới

Vina Star ra mắt bộ sưu tập Mitsubishi Mirage đầy sắc màu

Thứ ba, 12/08/2014, 16:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Khơi nguồn ý tưởng từ phong cách thông minh của\nMirage, nhà thiết kế trẻ Lý Quí Khánh và họa sỹ Phan Vũ Linh đã sáng tạo “Bộ sưu tập Mirage” độc đáo.

 

(Tinmoi.vn) - Khơi nguồn ý tưởng từ phong cách thông minh của Mirage, nhà thiết kế trẻ Lý Quí Khánh và họa sỹ Phan Vũ Linh đã sáng tạo “Bộ sưu tập Mirage” độc đáo.

 

Cùng với việc giới thiệu chiến lược kinh doanh mới nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng tại Việt Nam, Vina Star Motor (VSM), nhà sản xuất và phân phối độc quyền của Tập đoàn Mitsubishi Motors (MMC) mới đây vừa ra mắt “quỷ nhỏ” Mitsubishi Mirage với sắc diện Color Block vô cùng hấp dẫn thông qua “Bộ sưu tập Mirage”.

Bên cạnh các tính năng thông minh được khách hàng đánh giá cao kể từ khi Mirage lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, hiện tại, khách hàng có thể “cá nhân hóa” chiếc xe hơi của mình thích hợp với nhiều phong cách và mục đích sử dụng, cùng trải nghiệm cảm giác “True Smartness – Chọn lựa thông minh mới là chất”.

Khơi nguồn ý tưởng từ phong cách thông minh của Mirage, nhà thiết kế trẻ Lý Quí Khánh và họa sỹ Phan Vũ Linh đã sáng tạo cho riêng mình “Bộ sưu tập Mirage” độc đáo. Thông qua bộ sưu tập này, Lý Quí Khánh và Phan Vũ Linh mong muốn truyền cảm hứng đến những người đang tìm kiếm và mong muốn sở hữu một chiếc ô tô có thể thể hiện được chính họ, từ phong cách thể thao đến năng động hay thanh lịch.

Bên cạnh đó, VSM còn tạo một sân chơi sáng tạo dành cho mọi đối tượng trên toàn quốc, đã hoặc chưa sở hữu xe Mirage trên website www.mirage.vn. Diễn ra từ ngày 11/08 – 12/09/2014 với 5 đợt thi, cuộc thi thiết kế sticker “Mirage - Chọn lựa thông minh mới là chất” tại website www.mirage.vn là nơi để người chơi thể hiện phong cách riêng qua những thiết kế sticker và có cơ hội nhận được bộ đề-can do người chơi tự thiết kế và 20 giải thưởng đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm VSM với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Nguyễn Linh - Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng