Tin mới

Mitsubishi Pajero 2015 : Xứng danh huyền thoại

Thứ tư, 19/11/2014, 15:53 (GMT+7)

Trải qua một thời gian dài "xưng hùng xưng bá" tại Việt Nam\nrồi bỗng nhiên im ắng, lần trở lại này của Mitsubishi Pajero 2015 đã\nchứng tỏ những giá trị không phai mờ, xứng danh là dòng xe SUV huyền\nthoại.

Trải qua một thời gian dài "xưng hùng xưng bá" tại Việt Nam rồi bỗng nhiên im ắng, lần trở lại này của Mitsubishi Pajero 2015 đã chứng tỏ những giá trị không phai mờ, xứng danh là dòng xe SUV huyền thoại.

Ngày Mitsubishi Pajero thế hệ đầu tiên vén màn chào thế giới và chính thức đặt chân vào mảnh đất đầy sôi động của phân khúc SUV cách đây đã 32 năm. Nếu ai đã theo dõi giải đua xe địa hình khốc liệt nhất thế giới Dakar Rally thì chắc hẳn không quên được hình ảnh “bay” trong bão cát sa mạc của huyền thoại Mitsubishi Pajero. Ba thập kỷ, 4 thế hệ Pajero đã làm nên kỳ tích khi 12 lần lên ngôi vương tại Dakar Rally. Ngần ấy thời gian đã đủ làm nên một tượng đài, một ông hoàng của làng xe địa hình thế giới.

Mitsubishi Pajero 2015 được giới thiệu tại Hà Nội vào ngày 10/11 vừa qua được “dát” lên mình những tiện ích thời thượng, tính năng an toàn cao cấp vốn đã quá đỗi quen thuộc với chiếc xe của xứ anh đào. Sự trở lại của một huyền thoại mang tên Mitsubishi Pajero - TRUE Legend, lướt đi từ lịch sử anh hào thẳng tiến đến hiện tại.

Điều đó được người Mitsubishi hiện thực hóa bằng sắc diện song toàn từ ngoại thất cho đến những đường nét tỉ mỉ trong cabin. Hãy quên đi những đường nét thô kệch của chiếc Pajero thế hệ đầu tiên để ngả mũ cúi chào hậu sinh khả úy với những khúc “chặt, khắc” sắc lẹm tạo nên một dáng hình thanh thoát, mạnh mẽ của mẫu SUV đẳng cấp.

Lần ra mắt này Pajero không những kế thừa những tinh hoa trong lịch sử mà còn sở hữu những tính năng nổi bật hàng đầu. Đó là vẻ ngoài tút lại mạnh mẽ với lưới tản nhiệt mạ crom thể thao, đèn pha HID mới tích hợp hệ thống rửa đèn, đi cùng dải đèn LED ban ngày, đèn chiếu sáng phía dưới kính chiếu hậu. Pajero thế hệ mới được trang bị động cơ 3.0L V6 mang đến sức mạnh 184 mã lực và mô-men xoắn 267 Nm.

Với hệ thống truyền động 2 cầu 4x4 Super Select II tiên tiến với 4 chế độ gài cầu, cho phép bạn thay đổi chế độ gài cầu ngay cả khi xe đang vận hành ở tốc độ “chỉ” 100 km/h. Mẫu SUV Nhật sở hữu hộp số tự động với công nghệ điều khiển thông minh INVECS-II tích hợp chế độ thể thao Sport-mode có thể thỏa mãn đam mê trải nghiệm cảm giác hứng khởi sau tay lái của bất cứ bác tài khó tính nào.

Chất TRUE Legend của Mitsubishi Pajero 2015 không chỉ mạnh mẽ trong vận hành, thanh thoát trong thiết kế mà đó còn là một trải nghiệm đích thực về độ đẳng cấp trong nội thất hay tính năng giải trí cao cấp. Mitsubishi Pajero2015 rước về mình nội thất da sang trọng và sống động theo gu riêng của ông hoàng sa mạc với hệ thống 12 loa Rockford công suất 860W, tay lái tích hợp điều khiển âm thanh hay dàn âm thanh CD/AM-FM/MP3, 6 đĩa.

Ngoài ra, người ta thấy ở người anh cả của gia đình Mitsubishi tại Việt Nam ẩn chứa đâu đó dáng hình của một mẫu sedan cao cấp với tính tiện nghi được gia tăng tối đa. Đó là gương chiếu hậu chống chói, màn hình hiển thị đa thông tin hay ghế lái điều khiển điện tới 10 hướng. Dù bạn đi qua vùng sa mạc nóng rẫy hay ghé đến những dải đất se lạnh khí đông như Hà Nội những ngày qua thì Mitsubishi Pajero 2015 vẫn thích nghi một cách hoàn hảo nhất bởi hệ thống điều hòa 2 dàn tự động điều chỉnh riêng biệt hoặc sưởi ấm hàng ghế đầu.

Mitsubishi Pajero 2015 vững chãi với khung xe Monocoque siêu nhẹ mang đến khả năng chịu lực gấp 3 lần so với thiết kế trước đây mà tự trọng của xe vẫn “mi nhon” như ngày nào. Để ông vua sa mạc vận hành êm nhung trên các cung đường gai góc nhất không thể bỏ qua được hệ thống treo độc lập 4 bánh với khả năng hoạt động linh hoạt và mạnh mẽ đã được minh chứng qua những lần rinh về giải thưởng cao quý nhất trên đường đua kéo dài từ Âu sang Phi.

Chưa hết, bên cạnh khả năng vận hành đỉnh cao đã thành thương hiệu của ông vua xe địa hình, Pajero sở hữu hàng loạt các trang bị an toàn cao cấp như 6 túi khí, chức năng căng đai tự động, hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống cân bằng điện tử….và được cụ thể hóa bằng việc ghi nhận mức độ an toàn cao nhất đến từ tổ chức ANCAP và JNCAP.

Mitsubishi Pajero 2015 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với 2 màu cổ điển trắng, đen bên cạnh mức giá 1,88 tỷ đồng đã bao gồm VAT.

Thắng Trần/DSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng