Tin mới

Mờ nhạt ở Copa America, Falcao khó đến Chelsea

Thứ hai, 29/06/2015, 16:08 (GMT+7)

HLV Jose Mourinho đang cân nhắc về bản hợp đồng với Radamel Falcao khi chứng kiến cầu thủ này mờ nhạt tại Copa America 2015 trong màu áo ĐT Colombia.

HLV Jose Mourinho đang cân nhắc về bản hợp đồng với Radamel Falcao khi chứng kiến cầu thủ này mờ nhạt tại Copa America 2015 trong màu áo ĐT Colombia. 

Ngay sau khi M.U không mặn mà để giữ tiền đạo Radamel Falcao ở lại khi mùa giải vừa qua kết thúc, Chelsea ngay lập tức liên hệ với Monaco để hỏi mượn chân sút người Colombia này. Nhiều người cho rằng "Mãnh hổ" đã không còn là một sát thủ săn bàn như trong màu áo Atletico và bằng chứng rõ nhất chính là thành tích nghèo nàn mà anh thể hiện trong màu áo M.U trong mùa giải vừa qua. Nhưng HLV Mourinho tự tin sẽ hồi sinh Falcao trong màu áo Chelsea.  

Falcao mờ nhạt trong màu áo ĐT Colombia

Theo tiết lộ từ Daily Mail, thông qua mối quan hệ chặt chẽ với “Siêu cò” Joger Mendes, Mourinho liên hệ với AS Monaco về trường hợp của Falcao. Cụ thể, ông muốn mượn tiền đạo 29 tuổi này theo dạng 1 năm với mức khí khoảng 7 triệu bảng, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa lên tới 30 triệu bảng và trả mức lương 220.000 bảng/tuần.

Đội bóng xứ Công quốc tất nhiên chẳng từ chối, nhất là khi họ đã muốn giải thoát gánh nặng Falcao từ lâu.

Dự kiến thì khi Copa America 2015 khép lại, Falcao sẽ tới Stamford Bridge kiểm tra sức khỏe trước khi ký vào bản hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League. Có điều này là vì HLV Mourinho muốn tận dụng thời gian giải vô địch các quốc gia Nam Mỹ diễn ra để theo dõi kỹ hơn về “Mãnh hổ”. Chính điều này khiến cho "Người đặc biệt" thất vọng khi mục tiêu của ông thi đấu khá mờ nhạt trong màu áo ĐT Colombia.

Cụ thể, Falcao ra sân 4 trận, trong đó có 3 trận từ đội hình xuất phát và đá 252 phút, thế nhưng chẳng ghi nổi bàn thắng nào và cũng chẳng kiến tạo lần nào. Anh chỉ tung ra vỏn vẹn 6 cú dứt điểm và chỉ một lần thực sự khiến thủ thành đối phương phải vất vả. Quá thất vọng về Falcao nên ở trận tứ kết với Argentina, HLV Jose Pekerman đã đẩy tiền đạo này lên ghế dự bị và chỉ tung anh vào sân ở phần cuối của hiệp 2.

Theo tờ Metro, quá thất vọng với màn trình diễn của Falcao, HLV Mourinho đã buộc phải xem xét tới khả năng hủy bỏ kế hoạch mượn anh từ AS Monaco. Ông không muốn đi vào “vết xe đổ” của M.U. Nếu quyết định sai lầm thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mục tiêu của The Blues, quan trọng hơn là mức lương mà Falcao sẽ nhận khi đến Stamford Bridge lại không hề nhỏ. 

 

Vi Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news