Tin mới

Mở quán karaoke để ngụy trang cho hành vi buôn ma túy

Thứ tư, 15/10/2014, 08:56 (GMT+7)

Nữ chủ quán karaoke vận chuyển 3 bánh heroin từ Phú thọ về Hà Nội vơi thù lao 10 triệu đồng và bị bắt quả tang khi đang trên đường đi.

Nữ chủ quán karaoke vận chuyển 3 bánh heroin từ Phú thọ về Hà Nội vơi thù lao 10 triệu đồng và bị bắt quả tang khi đang trên đường đi.

Người phụ nữ dấu ma túy trong cốp xe.

Ngày 14/10, công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ Châu Tuyết Hạnh (43 tuổi, ở huyện Ba Vì, Hà Nội) để làm rõ hành vi Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Lực lượng chức năng tìm thấy trong cốp xe có 3 bánh bột trắng bọc giấy nghi ma túy. Kết quả giám định cho thấy, 3 bánh này đều là heroin.

4 ngày trước, các trinh sát công an quận này làm nhiệm vụ tại cầu Trung Hòa (Ba Vì) phát hiện Hạnh phóng xe máy về Hà Nội. Thấy người phụ nữ này có nghi vấn, lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Tại cơ quan công an, Hạnh khai có người thuê cô ta vận chuyển ma túy từ Phú Thọ về Hà Nội với thù lao 10 triệu đồng. Đây không phải lần đầu người phụ nữ này vận chuyển hàng trắng.

Được biết, Hạnh có 3 con nhỏ, chồng đang ở tù do có liên quan đến ma túy. Để che mắt công an, Hạnh mở một quán karaoke tại nhà để giấu ma túy.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra làm rõ.

Trang Lê

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news