Tin mới

Mở quán nhậu quy tụ các "anh chị" giang hồ

Thứ hai, 25/08/2014, 13:58 (GMT+7)

Sau khi mãn hạn tù, Phúc về địa phương mở quán nhậu, tập hợp các tay "anh chị" giang hồ rồi thường xuyên gây ra các vụ ẩu đả dẫn đến chết người.

Sau khi mãn hạn tù, Phúc về địa phương mở quán nhậu, tập hợp các tay "anh chị" giang hồ rồi thường xuyên gây ra các vụ ẩu đả dẫn đến chết người.

Sáng 25/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm và Trật tự xã hội, công an Đà Nẵng, cho biết đã bắt khẩn cấp chủ quán nhậu Tỷ Muội (số 619 Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) vì liên quan đến vụ đánh chết người

Trước đó, vào khuya 21/8, Võ Đức Luynh cùng nhóm khoảng 10 người đi xe máy đến trước quán nhậu Tỷ Muội do Nguyễn Hữu Phúc (39 tuổi, trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê) làm chủ.

Lúc này Phúc đang ngồi nhậu với Trần Cảnh Thắng (40 tuổi, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) cùng 2 người bạn gái. Thấy Luynh đến, anh ta đi ra, đến dải phân cách trên đường Nguyễn Tất Thành để nói chuyện. Do mâu thuẫn từ trước nên Phúc và nhóm của Luynh to tiếng với nhau.

Thấy thế, bất ngờ Thắng mở cốp xe lấy dao chạy đến đâm Luynh trúng ngực. Ngay lập tức, đồng bọn của người này lao vào đánh Phúc và Thắng.

Công an Đà Nẵng bắt khẩn cấp Phúc để điều tra.

Lập tức, một số người trong quán Tỷ Muội cầm vỏ chai bia và ghế phản công, gây ra cuộc hỗn chiến kinh hoàng trên đường Nguyễn Tất Thành. Sau đó, nhóm của Luynh thất thế bỏ chạy.

Hậu quả, Luynh chết trên đường chuyển vào bệnh viện Đà Nẵng. Thắng bị thương nặng ở đầu, được bạn gái chở đi cấp cứu.

Sau khi xác minh thông tin và sàng lọc, lực lượng công an tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Phúc để điều tra làm rõ về hành vi cùng đồng bọn đâm chết người.

Ở Đà Nẵng, Phúc nổi tiếng với biệt danh là "Cu em", có 2 tiền án (hơn 17 năm tù) về các tội hủy hoại tài sản, gây rối trật tự công cộng, hiếp dâm, cướp tài sản...

Sau khi mãn hạn tù trở về địa phương, Phúc mở quán nhậu Tỷ Muội tại số 619 Nguyễn Tất Thành và đưa cả vợ con về đây sinh sống. Quán của Phúc là nơi thường xuyên lui tới của các 'anh chị' trong giới giang hồ và hay xảy ra các vụ ẩu đả kinh hoàng.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news