Tin mới

Mối lương duyên ít biết giữa Minh Thuận và Phương Thanh

Thứ ba, 06/09/2016, 11:43 (GMT+7)

Ít ai biết rằng giữa Minh Thuận và Phương Thanh có mối quan hệ vô cùng thân thiết vì thế hơn 20 năm tình bạn của họ vẫn không hề thay đổi.

Ít ai biết rằng giữa Minh Thuận và Phương Thanh có mối quan hệ vô cùng thân thiết vì thế hơn 20 năm tình bạn của họ vẫn không hề thay đổi.

[mecloud]QnFk4K2h7k[/mecloud]

Phương Thanh và Minh Thuận trở thành bạn thân thiết từ những năm của thập niên 90. Cho đến nay đã hơn 20 năm trôi qua nhưng tình bạn ấy vẫn không hề phai nhạt. Lần đầu Minh Thuận gặp Phương Thanh trong một tình huống hoàn toàn bất ngờ. Đó là năm 1992, sau buổi biểu diễn của Minh Thuận, mẹ Phương Thanh dắt theo cô đến xin hình của nam ca sĩ vì con gái rất ái mộ anh.

Năm 1993, Minh Thuận lại tình cờ gặp cô bé ngày xưa xin hình trong một cuộc thi diễn xuất. Năm 1994, cả hai gặp nhau khi cùng biểu diễn chung một sân khấu. Lúc này, Minh Thuận thật sự cảm thấy ái mộ giọng hát của Phương Thanh. Kể từ đó, cả hai trở thành những người bạn bè thân thiết.

Không chỉ thân thiết, gắn bó trên sân khấu, ở cuộc sống đời thường, Minh Thuận cũng luôn quan tâm đến nữ ca sĩ. Phương Thanh sinh bé Gà, Minh Thuận là người đã đứng ra nhận làm cha nuôi của bé. Ngược lại, những lần gặp bạo bệnh, Minh Thuận thường giữ kín không chia sẻ với ai. Duy nhất chỉ có Phương Thanh là người được anh chia sẻ những cơn đau bạo bệnh.

Cả trên sân khấu lẫn ngoài đời, Minh Thuận và Phương Thanh luôn là những người bạn thân thiết. Ảnh internet

Đến nay, khi Minh Thuận nhập viện vì ung thư phổi, Phương Thanh thường xuyên chăm lo cho anh. Dù trên giường bệnh yếu ớt nhưng Minh Thuận không quên dành tặng người bạn của mình lời yêu thương chân thành nhất.

Như tin đã đưa, sau hơn một tháng nhập viện vì bị tai biến mạch máu não, Minh Thuận bất ngờ được chuẩn đoán mắc thêm căn bệnh ung thư phổi. Thông tin này khiến không ít người bàng hoàng.

Được biết, khoảng 1h sáng ngày 5/9, gia đình của Minh Thuận đã đáp máy bay về nước. Sau khi gặp bố và em trai, sức khỏe của Minh Thuận bất ngờ diễn biến tốt hơn. Theo nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ: "Hiện tại, ca sĩ Minh Thuận đã tỉnh hẳn và bác sĩ nói tình trạng của Minh Thuận tiến triển rất tốt. Cát thông báo đến các bạn cũng như các khán giả đã yêu thương Minh Thuận được vui". 

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ung thư phổi