Tin mới

Mỗi năm bay 6 lần từ Anh về Nga chỉ để làm tóc

Thứ sáu, 22/04/2016, 10:26 (GMT+7)

Một cô gái tại Nga được sinh ra trong một gia đình giàu có và có một cuộc sống xa xỉ bậc nhất khi một năm 6 lần dành thời gian bay từ Anh sang nước Nga chỉ để làm tóc.

Một cô gái tại Nga được sinh ra trong một gia đình giàu có và có một cuộc sống xa xỉ bậc nhất khi một năm 6 lần dành thời gian bay từ Anh sang nước Nga chỉ để làm tóc.

Daily Mail đưa tin cho biết Julia Stakhiva (23 tuổi), sinh ra ở TP.Moscow (Nga) hiện đang là sinh viên chuyên ngành thiết kế tại Anh.

Được mệnh danh là thiên kim tiểu thư khi Julia được sinh ra trong một gia đình giàu có. Ảnh: Daily Mail

Cô được biết đến là một trong những "thiên kim tiểu thư" khi được sinh ra trong một gia đình giàu có, sở hữu một công ty sản xuất thực phẩm lớn.  

Bộ sưu tập hàng hiệu của cô. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, Julia Stakhiva đã chi 200.000 bảng Anh (tương đương 6,4 tỷ đồng) mỗi năm để phục vụ việc mua sắm hàng hiệu.  

Ngoài ra, cô gái này còn sở hữu hơn 100 chiếc túi xách làm thủ công với giá trị khoảng 4.000 bảng/chiếc (gần 130 triệu). Không chỉ vậ, Julia Stakhiva cũng chưa bao giờ ngần ngại khi bỏ tiền và thời gian để chăm chút nhan sắc cho mình. 

Cô luôn dành thời gian đầu tư cho sắc đẹp của mình. Ảnh: Daily Mail

Đều đặn 6 lần mỗi năm, cô bay hơn 1800 dặm (hơn 2900km) từ căn hộ sang trọng của mình ở Nam Kensington, London (Anh) về Moscow (Nga) chỉ để được nhà tạo mẫu tóc yêu thích phục vụ. Mỗi năm cô dành ra 4 thời điểm để đi nghỉ dưỡng. Cô có quản gia và tài xế riêng chuyên chăm lo cho cuộc sống ngày hàng.  

Trước những lời gièm pha về cách tiêu tiền như nước, coo cho biết mình không hề cảm thấy có lỗi khi được sinh ra trong gia đình giàu có. 

Ngoài ra, dưới sự cho phép của cha mẹ cô, cô đã trải qua tiêm môi và chất độn ở mặt. Trên trang Instagram của cô có hàng nghìn lượt theo dõi và bình luận.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news