Tin mới

Vụ tai nạn giao thông ở Long An: Tài xế thừa nhận uống rượu nhưng không dùng ma túy

Thứ năm, 03/01/2019, 16:14 (GMT+7)

Tài xế Phạm Thành Hiếu khai mình đã sử dụng bia vào trưa ngày 2/1, trước khi lái xe, tuy nhiên phủ nhận mình sử dụng ma túy dù 2 lần kiểm tra đều cho kết quả dương tính với heroin.

Tài xế Phạm Thành Hiếu khai mình đã sử dụng bia vào trưa ngày 2/1, trước khi lái xe, tuy nhiên phủ nhận mình sử dụng ma túy dù 2 lần kiểm tra đều cho kết quả dương tính với heroin. 

Thông tin mới nhất trên báo Trí thức trẻDân Trí cho hay sau khi đến cơ quan điều tra Công an huyện Bến Lức trình diện, tài xế Phạm Thành Hiếu khai mình đã sử dụng bia vào trưa 2/1, trước khi lái xe. 

Mặc dù vậy, tài xế này phủ nhận mình sử dụng ma túy mặc dù 2 lần kiểm tra đều cho kết quả dương tính với heroin. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ Tai nạn giao thông thảm khốc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Nguồn tin này cho hay "Theo lời khai ban đầu, tài xế container gây tai nạn tại Bến Lức đã khai nhận mình có sử dụng bia vào trưa 2/1. Trước thời điểm gây tai nạn khoảng 3 tiếng đồng hồ. Tuy vậy, Hiếu không thừa nhận mình sử dụng ma tuý”, nguồn tin trên cho biết.

Cũng theo nguồn tin này, Hiếu khai nhận đã được công ty điều động lái xe đến Công ty TNHH Việt Thanh (Quốc lộ 62, xã Lợi Bình Nhơn, TP Tân An) lấy gạo chở về TPHCM. Tuy vậy, khi đi tới ngã tư Bình Nhựt thì gây tai nạn. Hiếu khai lúc tai nạn, xe bị trục trặc thắng nên không thể dừng xe dẫn đến tai nạn nghiêm trọng. Sau đó, vì quá hoảng sợ nên Hiếu rời khỏi hiện trường.

Trước đó, khoảng hơn 22h30 ngày 2/1, Hiếu đến Cơ quan điều tra Công an huyện Bến Lức trình diện và được chuyển về công an tỉnh Long An để phục vụ điều tra. Khoảng 23h ngày 2/1, Hiếu được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An làm thủ tục xét nghiệm. Kết quả cho thấy tài xế Hiếu dương tính với heroin và nồng độ cồn cao.

Tính đến hơn 2h sáng ngày 3/1, Hiếu tiếp tục được đưa đi xét nghiệm lần 2, kết quả lần 2 cũng cho thấy tài xế Hiếu dương tính với heroin và nồng độ cồn cao. 

Hiện tài xế này đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An hiện đang hoàn tất quá trình điều tra và khi đầy đủ chứng cứ kết tội sẽ khởi tố bị can đối với Hiếu, có thể là trong chiều nay hoặc ngày mai.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news