Tin mới

Mối quan hệ đặc biệt của bạn trai HH Thu Thảo và Tăng Thanh Hà

Thứ sáu, 14/08/2015, 08:16 (GMT+7)

Bạn trai của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Tăng Thanh Hà đã quen biết nhau từ rất lâu.

Bạn trai của hoa hậu Đặng Thu ThảoTăng Thanh Hà đã quen biết nhau từ rất lâu.

Kể từ khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện cùng bạn trai Nguyễn Trung Tín, mọi thông tin và hình ảnh của bạn trai Thu Thảo đều được dư luận đặc biệt quan tâm.

[mecloud]CZMjbdqEF3[/mecloud]

Từ lâu, bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo có mối quan hệ thân thiết với Tăng Thanh Hà. Qua những hình ảnh kỉ niệm, Trung Tín là bạn bè lâu năm của "ngọc nữ" Hà Tăng. Đến nay, cả hai thường xuyên hỗ trợ nhau trong kinh doanh.

Tăng Thanh Hà là bạn lâu năm với bạn trai Đặng Thu Thảo

 

Bạn trai Thu Thảo và em chồng Hà Tăng

Theo tin tức, bạn trai Đặng Thu Thảo từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Cả hai đã yêu nhau được một thời gian dài.

Nguyễn Trung Tín từng có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Anh vừa nhận chức Tổng giám đốc một công ty nổi tiếng bậc nhất trong giới bất động sản của Việt Nam. Nguyễn Trung Tín hiện nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ ngay trung tâm TP.HCM.

 

Gia đình Nguyễn Trung Tín chính là chủ nhân của 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại, nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn, Annam Spa ở Q.1, TP.HCM, hệ thống 8 cửa hàng Miss Áo Dài trong lẫn ngoài nước, các trạm dừng cao cấp... Hiện Tập đoàn TTG có hàng chục chi nhánh thành viên nằm rải rác khắp cả nước và có hàng nghìn nhân viên.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news