Tin mới

Mối quan hệ đặc biệt giữa Phi Nhung và đại gia chi 14 tỷ làm đám cưới cho con

Thứ tư, 13/01/2016, 17:06 (GMT+7)

Việc nữ ca sĩ Phi Nhung không nhận số tiền cát-xê hơn 200 triệu của đại gia Cà Mau đã khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ giữa cô và vị đại gia này.

Việc nữ Ca sĩ Phi Nhung không nhận số tiền cát-xê hơn 200 triệu của đại gia Cà Mau đã khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ giữa cô và vị đại gia này.

[mecloud]WIzWeCOEVr[/mecloud]

Thời gian qua, việc một vị đại gia Cà Mau bỏ ra hơn chục tỷ để tổ chức đám cưới cho con gái đã gây xôn xao dư luận. Vị đại gia này còn sẵn sàng bỏ ra hơn hai tỷ để mời các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, nhóm Mắt Ngọc... về biểu diễn.

Theo một số nguồn tin trên Trí thức trẻ, số cát-xê Mr Đàm nhận được là 15.000 USD còn Phi Nhung là 10.000 USD. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã quyết định mừng lại toàn bộ số tiền cho gia chủ.

Việc không nhận một số tiền khá lớn khiến dư luận tò mò về mối quan hệ giữa Phi Nhung và vị đại gia này. Bởi chính bản thân Phi Nhung cũng thừa nhận đây là số tiền có thể giúp co trang trải cuộc sống cho các con.

Là ca sĩ hải ngoại nhưng Phi Nhung luôn nhận được sự yêu mến của khán trong nước. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Phi Nhung cho hay, cô làm vậy là vì cái tình. Bời lẽ trước đây, vị đại gia này đã từng giúp đỡ các bé mồ côi của Phi Nhung. Chính vì vậy, nữ ca sĩ quyết định trả lại ơn cho vị đại gia này.

Như tin đã đưa, đám cưới khủng của con gái đại gia thủy sản cà Mau đã tiêu tốn hơn 14 tỷ đồng để trang trí, dựng sân khấu nổi và mời ca sĩ nổi tiếng phục vụ khoảng 2.000 khách. 

Đây không phải lần đầu Phi Nhung đi hát đám cưới với cát-xê cao ngất ngưởng như vậy. Cô từng đi hát cho một đám cưới với số tiền nhận được lên tới 12 nghìn USD (hơn 240 triệu đồng). Phi Nhung là một trong những ca sĩ hải ngoại được yêu mến và có nhiều fan nhất tại Việt Nam.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news