Tin mới

Môi thâm là không còn trinh tiết?

Thứ năm, 10/04/2014, 16:58 (GMT+7)

Em năm nay 23 tuổi, em có bạn gái 21 tuổi. Chúng em yêu nhau\nđược hơn 7 tháng rồi. Em thấy cô ấy rất tốt, tính tình hiền lành. Với em, cô ấy\nlà mối tình đầu nhưng trước em thì cô ấy đã có người yêu rồi. Họ yêu nhau nửa\nnăm và chia tay vì anh kia phản bội.

Em năm nay 23 tuổi, em có bạn gái 21 tuổi. Chúng em yêu nhau được hơn 7 tháng rồi. Em thấy cô ấy rất tốt, tính tình hiền lành. Với em, cô ấy là mối tình đầu nhưng trước em thì cô ấy đã có người yêu rồi. Họ yêu nhau nửa năm và chia tay vì anh kia phản bội.

Em không phải là người đặt nặng chuyện trinh tiết nhưng em rất ghét thói nói dối. Em có hỏi bạn gái em là cô ấy và người yêu cũ đã đi quá giới hạn với nhau bao giờ chưa thì cô ấy trả lời là chưa.

Môi thâm là không còn trinh tiết?
Ảnh minh họa

Cô ấy khẳng định vẫn còn trong trắng nhưng không cho em động đến người. Em cũng không muốn bắt ép cô ấy nhưng có một điều khiến em nghi ngờ đó là môi cô ấy lúc nào cũng thâm. Em nghe người ta nói, chỉ có con gái không còn trong trắng thì mới môi thâm như vậy mà thôi. Nếu đúng như vậy thì cô ấy đã lừa dối em. Em mong chuyên mục cho em một lời giải thích về vấn đề này.

(Độc giả xin giấu tên)

Những điều em nghi ngờ về sự trong trắng của bạn gái em dựa trên đặc điểm về màu màu là điều hoàn toàn vô căn cứ. Không hề có kết luận khoa học chứng minh điều đó cả. Màu môi của mỗi người là do sắc tố da tự nhiên quyết định. Mọi người ngay từ khi sinh ra đã có một màu da riêng, có người màu môi hồng, có người màu môi hơi thâm hơn một chút. Điều là điều do nội tiết tố bên trong quyết định, hoàn toàn không liên quan gì đến việc cô ấy có còn trinh hay không. Những điều đó rất hoang đường và nực cười.

Em yêu bạn gái, nên dựa vào tính cách, con người cô ấy để đánh giá nhân cách chứ không phải nhìn vào màu môi mà đoán già đoán non như vậy. Điều ấy không những là sai lầm mà còn khiến bạn gái em bị tổn thương khi em nghi ngờ như vậy. Hãy tỉnh táo hơn để bảo vệ tình yêu của mình em nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news