Tin mới

Con trai tỷ phú "đấu khẩu" gay gắt với Phạm Băng Băng

Thứ ba, 27/10/2015, 17:37 (GMT+7)

Giữa Phạm Băng Băng và chàng tỷ phú Vương Tư Thông, con trai người giàu nhất Trung Quốc, có một “mối thù” không đội trời chung, khiến giới báo chí và truyền thông nước này tốn không ít giấy mực.

Giữa Phạm Băng Băng và chàng tỷ phú Vương Tư Thông, con trai người giàu nhất Trung Quốc, có một “mối thù” không đội trời chung, khiến giới báo chí và truyền thông nước này tốn không ít giấy mực.

Mặc dù không có giọng hát hay ngoại hình nổi bật nhưng Vương Tư Thông vẫn rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Bởi cậu thiếu gia 8x này là con của tỷ phú giàu số 1 Trung Quốc, Vương Kiện Lâm.

Vương Tư Thông sống ở nước ngoài từ nhỏ, theo học nhiều trường nổi tiếng: tiểu học ở Singapore, trung học ở Anh, ngành Triết học tại đại học London (Anh). Anh cũng là nhân vật đình đám trên mạng xã hội Trung Quốc với tài khoản cá nhân có gần 13 triệu người theo dõi.

Đại thiếu gia Vương Kiện Lâm. Nguồn: Internet

Nhờ vào “cái bóng” của người cha, Vương Tư Thông tuy còn rất trẻ nhưng đã giữ chức giám đốc tập đoàn Dalian Wanda. Bên cạnh sự nổi tiếng của thân thế, Vương thiếu gia còn nổi tiếng trong dư luận Trung Quốc băng những màn chơi “ngông”, tiêu tiền như rác của mình. Mỗi lần gây chuyện, Vương Tư Thông lại khiến cho dư luận phải ngán ngẩm bởi sự khoe của kệch cỡm nhưng cũng phải “thèm thuồng” sự xa hoa trong cuộc sống của đại thiếu gia này.

Vương Tư Thông từng khiến người Trung Quốc xôn xao khi mua 2 chiếc Apple Watch, giá mỗi chiếc khoảng 2000 USD chỉ để đeo vào chân chó, vớii mục đích là đo nhịp tim. Đồng thời, chú chó này cũng được chăm sóc bởi các thức ăn hàng hiệu, uống nước khoáng thiên nhiên nhập khẩu và đeo đồ hiệu Hermes, Fendi… có giá vô cùng đắt đỏ.

Còn hoa đán Phạm Băng Băng đang là nữ hoàng giải trí của Trung Quốc với thu nhập hàng trăm triệu nhân dân tệ mỗi năm. Quyền lực của nàng “kim tỏa” trong showbiz Trung Quốc là điều không thể chỗi cãi.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Nguồn: Internet

Tuy nhiên, những tưởng 2 người nổi tiếng ở Trung Quốc sẽ có mối quan hệ tốt đẹp thì sự thật lại là ngược lại. Giữa ngôi sao giải trí số 1 Trung Quốc và vị đại thiếu gia Vương Tư Thông đã tồn tại “mối thù” từ lâu, được công khai trên báo chí và dư luận.  Bởi Vương Tư Thông là người ‘thích” chọc ngoáy vào đời tư của ngôi sao nổi tiếng mà anh không vừa mắt. Sự ngông cuồng của Vương thiếu gia có lẽ được bắt nguồn từ cái bóng lớn của tỷ phú quyền lực, Vương Kiện Lâm.

Vương Tư Thông nhiều lần công khai chỉ trích, chê bai Phạm Băng Băng. Nhất là trong thời gian diễn ra LHP Cannes 2015, Vương Tư Thông viết trên blog cá nhân: “Cứ như mấy chị Băng (Phạm Băng Băng) chị Dư (Trương Hinh Dư) nào đó làm ngôi sao thảm đỏ, chả có tác phẩm nào cũng chả biết diễn, nổi lên toàn nhờ tin đồn với chiêu trò tâng bốc”.

Ngay sau khi phát ngôn của mình gây nhiều tranh cãi, Vương Tư Thông thẳng thắn chia sẻ, anh đang nói đến Phạm Băng Băng. Đồng thời, Vương thiếu gia cũng cho biết, anh không ngại sẽ lật tẩy bộ mặt giả dối” của Phạm Băng Băng, bởi “nàng Kim Tỏa”, trong lời Vương Tư Thông, là một “con người đáng sợ”.

Ngay lập tức, Phạm Băng Băng đáp trả Vương Tư Thông với lời lẽ gay gắt: “Cậu lo dùng tiền của cha cậu đi. Tôi dùng tiền của tôi. Chúng ta đều tự mình phát triển”. Nhưng Vương Tư Thông cũng không chịu kém cạnh đáp trả lại rằng: “Nói tiền của tôi, ý là của Vương Học Kỳ hay Hồng Kim Bảo?” hòng ám chỉ việc nữ diễn viên có quan hệ tình cảm qua lại với hai tài tử nổi tiếng.

Sự việc trên là một trong những lần điển hình cho “mối thù” giữa 2 người nổi tiếng, một quá giàu và một quá nổi tiếng. Trước sự việc này, công ty quản lý Phạm Băng Băng đòi khởi kiện Vương Tư Thông, tuy nhiên vụ việc này nhanh chóng rơi vào im lặng.

Có lẽ đây cũng chính là lý do khiến Phạm Băng Băng không có mặt trong đám cưới của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby. Vì đại thiếu gia Vương Tư Thông cũng có tên trong danh sách khách mời, thậm chí anh còn là phù rể chính của đám cưới.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news