Tin mới

Người vợ cả ít biết của đại gia hot hơn sao showbiz

Thứ hai, 18/05/2015, 13:58 (GMT+7)

Đại gia Huỳnh Uy Dũng với những sự vụ gây sốc như giao lại tài sản nghìn tỉ cho con trai 1 tuổi; chi 100 tỉ bảo vệ vợ 1 xinh đẹp… Í tai biết, ông từng có thời gian chung sống hạnh phúc với người vợ đầu có tên Trần Thị Tuyết.

Đại gia Huỳnh Uy Dũng với những sự vụ gây sốc như giao lại tài sản nghìn tỉ cho con trai 1 tuổi; chi 100 tỉ bảo vệ vợ 1 xinh đẹp… Í tai biết, ông từng có thời gian chung sống hạnh phúc với người vợ đầu có tên Trần Thị Tuyết.

Về mối tình đầu với người vợ cả, được biết, sau khi xuất ngũ, ông Huỳnh Uy Dũng (Huỳnh Phi Dũng) vào sinh sống ở Bình Dương và kết hôn với bà Trần Thị Tuyết, lớn hơn 6 tuổi là con gái ông Ba Thu, Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Sông Bé bấy giờ.

Gia đình thứ 2 của đại gia Huỳnh Uy Dũng

Sau đám cưới, tài sản duy nhất của vợ chồng ông Dũng lúc đó là chiếc xe máy cũ trị giá ba chỉ rưỡi vàng của bố mẹ vợ cho con gái làm của hồi môn. Ông bố vợ xin cho con rể vào làm nhân viên ở Phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh Bình Dương, một thời gian sau Dũng được chuyển qua phòng hậu cần.

Ông Dũng và bà Tuyết có hai con trai và con gái út. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này đã kết thúc sau ngày lễ mừng thọ linh đình 10.000 khách mời của mẹ ông Dũng không lâu. Người quyết định chấm dứt kết thúc cuộc hôn nhân này được cho là đại gia Dũng.

Bà mẹ và các em ông Dũng không một ai đồng tình với việc này, ông Dũng tuyên bố từ bỏ tất.  Để chấm dứt bi kịch đó, bà Tuyết đã chấp nhân ly hôn sau mấy lần không đồng ý.

Bà Tuyết và ba đứa con yêu cầu tài sản chia làm ba phần, ông Dũng một phần, bà Tuyết một phần, ba người con một phần, trước khi chia nhờ một cơ quan kiểm toán độc lập, xác định rõ tài sản, công nợ. Ông Dũng khi đó đã đề nghị tòa không can thiệp việc phân chia tài sản, mà để hai bên tự giải quyết.

Trong số 3 người con với bà Tuyết, người con trai đầu tên là Huỳnh Trần Phi Long từng được ông Dũng giao cho vị trí Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam sau khi công ty Thanh Lễ (thành lập năm 1996) sau đổi tên thành công ty Đại Nam. Có thể nhận thấy, Phi Long từng nhận được sự yêu quý rất lớn của người cha khi vị đại gia này đã quyết định lấy tên con đặt tên cho một công ty do ông thành lập - công ty Phi Long.

Sau khi tuyên bố ly hôn với bà Tuyết, ông Huỳnh Phi Dũng đã kết hôn với bà Nguyễn Phương Hằng (tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, biệt danh Hằng Canada).

Ông Dũng và bà Hằng Canada có một cậu con trai chung tên là Huỳnh Hằng Hữu. Năm cậu bé này được 1 tuổi, đại gia Huỳnh Uy Dũng đã tổ chức một buổi lễ sinh nhật hoành tráng và tuyên bố giao toàn bố khối tài sản trị giá hàng nghìn tỉ đồng của mình cho cậu bé.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news