Tin mới

Mối tình đẹp kết thúc bằng thảm án ngày Valentine

Thứ bảy, 15/02/2014, 10:24 (GMT+7)

Ngày lễ Valentine ngọt ngào lại là ngày kết thúc mối tình sinh viên say đắm của nữ sinh H.N.N.A. Em tử vong do chính nhát dao của người yêu...

Ngày lễ Valentine ngọt ngào lại là ngày kết thúc mối tình sinh viên say đắm của nữ sinh H.N.N.A. Em tử vong do chính nhát dao của người yêu...

Nữ sinh bị người yêu giết đúng ngày Valentine

Vào khoảng 0 giờ sáng 14/2, vụ án mạng đã xảy ra tại một khu KTX ở Đà Nẵng khi nam sinh đã ra tay sát hại người tình sau đó nhảy lầu tự sát…

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, rạng sáng ngày 14/2, nữ sinh H.N.N.A (SN 1993, trú xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) đã bị người yêu là Huỳnh Quang T. (SN 1993, trú cùng xã) đâm chết. Sau đó T. đã leo lên lầu 9 nhảy xuống tự tử.

Bàng hoàng làng quê

Sáng 14/2, chiếc xe đưa thi thể nữ sinh xấu số về quê. Cả làng quê không thể tin nổi cô nữ sinh ngoan hiền lại ra đi trong tức tưởi đến vậy.

Chị Nguyễn Thị Thu T. (SN 1972, mẹ của nữ sinh A.) thì không còn nước mắt để khóc con. Trong cơn mê sảng, chị cứ mãi gọi con suốt buổi sáng, đến khi đưa xác con về nhà thì chị ngất xỉu.

Mối tình đẹp kết thúc bằng thảm án ngày Valentine
Người dân trong làng Tam Dân đến chia buồn với gia đình em A.

Trong tiếng nấc nghẹn sau cơn hồi tỉnh, chị T. cào cấu vào bức tường lạnh giá.

"Hôm về ăn tết, con bé đưa người yêu đến nhà chơi, tui với bố nó tiếp đón nồng hậu. Ai ngờ nó ra tay tàn độc với con bé đến vậy..." - chị T. vừa khóc vừa kể.

Chị T. kể trong nước mắt rằng, mấy năm nay, thấy T. thường đến nhà chơi, gia đình cứ nghĩ bọn trẻ là bạn bè học cùng lớp quí mến nhau.

Mỗi dịp hai đứa về, T. đến nhà chơi, chị có khuyên bảo cố gắng lo học hành đến nơi đến chốn, kiếm việc làm rồi tính sau.

"Con bé bảo tụi con là bạn học cùng lớp hồi phổ thông nên đến nhà chơi, chẳng có chi! Hôm con bé ra lại trường, có bảo với tui rằng nó chưa nghĩ đến chuyện gia đình. Năm cuối nên phải lo học rồi còn đi thực tập nữa. Nghe con bé nói vậy tui mừng thầm trong bụng..." - chị T. kể.

Còn anh Huỳnh Ngọc T. (SN 1972, bố nữ sinh A.) thì bảo rằng, anh không ngờ con gái lại chết đau lòng đến vậy.

Cũng như vợ, anh T. khuyên con: "Quê mình nghèo, cố mà học để sau này đỡ khổ, cả hai đứa vâng dạ. Có ai nghĩ cái kết cục bi thảm ngày hôm nay…".

Trong nỗi xót thương đứa em gái bạc mệnh, anh trai A. là Huỳnh Anh Ngọc Vũ kể lại trong nước mắt: Năm 2012, bé A. đỗ đại học nên đưa em gái ra Đà Nẵng ở trọ cùng mình.

"Hồi mới nhập trường A. và T. đã yêu nhau nên T. thường xuyên đến phòng trọ. Mỗi lần tiếp xúc với T., tui thấy tính của T. cộc cằn..." - Vũ kể.

Theo Vũ, cách đây khoảng 1 năm, A. nói lời chia tay T. và xem như bạn bè. Tuy nhiên, T. không chấp nhận và muốn níu kéo. Vì T. hay tìm đến và tình hình khu trọ cũng phức tạp nên trước tết 4 tháng A. bảo anh là chuyển vào KTX ở với bạn.

Vũ cũng chuyển chỗ ở và cũng không theo dõi được chuyện tình cảm của em gái. Đến khi nhận được tin thì chuyện đã rồi...

Lời cảnh tỉnh

Tìm đến nhà nam sinh viên T. tại làng Tú Bình, xã Tam Vinh, Phú Ninh, cả gia đình cũng đang lo hậu sự cho T.

Ông Huỳnh Thục B., cha T. kể: Chuyện tình cảm của T. luôn giấu kín nên tuy nhà gần nhau nhưng chưa khi nào T. dẫn người yêu về về ra mắt.

"Thằng T. ít nói, nó hiền lành lắm. Không biết tại răng nó lại dại dột như vậy? Có chi thì về nhà nói vợ chồng tui tìm cách giải quyết sao lại dại như vậy con ơi?!" - ông B. khóc nghẹn.

Rồi ông kể tiếp: Lúc 3 giờ sáng vợ chồng tui nhận được tin dữ nên tức tốc đón xe ra Đà Nẵng và đưa xác con về. Vợ chồng tui lo làm nuôi con ăn học, chỉ biết 2 đứa học chung lớp. Đâu biết 2 đứa có tình cảm với nhau và dại dột đến vậy….

Trong phòng nhỏ, vang lên tiếng khóc không thành lời của chị Nguyễn Thị T. (SN 1965, vợ ông B.).

Cũng như chồng, bà T. đau đớn khóc: "Chuyện tình cảm của 2 đứa vợ chồng tui có biết chi mô. Đầu tắt mặt tối lo kiếm tiền cho con ăn học. Ai nghĩ kết cục như ri hả trời…?!".

Đến chia buồn cùng gia đình, một hàng xóm cho biết, T. là một thanh niên hiền lành, luôn chăm chỉ học hành nên từ trước đến giờ chưa làm gì mất lòng hàng xóm.

Trong khi đó, bạn bè của T. và A. đều xác nhận cả hai có tình cảm với nhau từ thời trung học, sau khi tốt nghiệp và cùng thi đỗ vào ĐH kinh tế Đà Nẵng nhưng khác khoa.

Sáng 14/2, tại xã Tam Vinh, gặp bất kỳ người dân nào cũng bày tỏ sự xót thương cho hai bạn trẻ, chỉ một phút nông nổi, mù quáng mà đoạt mạng sống của nhau rồi tự tử.

Đây là kết cục bi thảm đúng ngày lễ tình nhân. Nhiều người tiếc thương, nhưng cũng trách T. nông nổi đã gây ra đau đớn cho cả hai gia đình, người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news