Tin mới

Món quà tiền tỷ mẹ vợ tặng cho con trai Đan Trường

Thứ tư, 05/10/2016, 15:18 (GMT+7)

Bà xã Đan Trường khiến nhiều người trầm trồ khi cô khoe được mẹ đẻ tặng chiếc xế hộp tiền tỷ cho cháu ngoại khi ra đời.

Bà xã Đan Trường khiến nhiều người trầm trồ khi cô khoe được mẹ đẻ tặng chiếc xế hộp tiền tỷ cho cháu ngoại khi ra đời.

Sau hơn 3 năm nên duyên vợ chồng, vào cuối tháng 9 vừa qua, bà xã Đan Trường đã chính thức thông báo tin vui mang bầu 4 tháng tới người hâm mộ vợ chồng nam ca sĩ.

Mới đây, Thủy Tiên còn khiến nhiều người trầm trồ khi cô khoe được mẹ đẻ tặng chiếc xế hộp tiền tỷ cho cháu ngoại khi ra đời.

Vợ Đan Trường khoe chiếc xe siêu sang được mẹ đẻ cô tặng cho cháu ngoại.

"Bà ngoại luôn tiết kiệm về việc chi tiêu nhưng vì Thiên Từ bà ngoại không suy nghĩ gì cả ngoài việc thương yêu hết mình. Món quà bà ngoại tặng 3 tháng sau mới về tới. Thiên Từ yêu bà nhiều", Thủy Tiên viết.

Thủy Tiên cho biết, mẹ đẻ cô bình thường vốn tiết kiệm, nhưng khi nghe tin con gái có bầu, bà đã quyết định tặng hai mẹ con cô chiếc xế mới để tiện hơn trong việc di chuyển. Ngoài ra, bà xã của Đan Trường còn tiết lộ tên của bé trai sắp sinh là Thiên Từ.

 

Dù đang mang bầu nhưng Thủy Tiên có vóc dáng khá mảnh mai và không bị tăng cân quá nhanh.

Đan Trường và Thủy Tiên làm đám cưới cách đây 3 năm tại Mỹ, sau đó họ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng ở TP HCM để ra mắt đồng nghiệp, bạn bè trong nước.

Từ đó đến nay, Đan Trường thường xuyên ở Mỹ để phụ vợ việc kinh doanh chuỗi nhà hàng ăn. Anh chỉ thỉnh thoảng về nước ca hát và làm giám khảo các show truyền hình thực tế. Trước đó, trong một bài phỏng cách đây hơn một tháng, Đan Trường chia sẻ, vợ chồng anh rất mong có con nhưng muốn để mọi thứ tự nhiên.

Ảnh cưới của vợ chồng Đan Trường năm 2013.

[mecloud]gi9QE1VxK8[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news