Tin mới

Một bé trai 2 tuổi bị "bắt cóc" tại nhà trẻ, bỏ ở cổng chùa

Thứ năm, 15/12/2016, 09:09 (GMT+7)

Sau khi "bắt cóc" bé trai 2 tuổi ở nhà trẻ, các đối tượng bỏ cháu bé lại ở cổng chùa cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 5km.

Sau khi "bắt cóc" bé trai 2 tuổi ở nhà trẻ, các đối tượng bỏ cháu bé lại ở cổng chùa cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 5km.

Theo tin tức được báo TTXVN, Công an Nhân dân đăng tải, vào chiều ngày 14/12, Công an quận Kiến An (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ hành vi "bắt cóc trẻ em" của Đỗ Tú Anh (SN 1996, thường trú tại tổ Lãm Khê, phương Đồng Hòa, quận Kiến An, Hải Phòng) cùng một số đối tượng gây ra vào tối ngày 13/12.

Bước đấu, Đỗ Tú Anh đã khai nhận nhờ một số đối tượng gây ra vụ việc.

Đỗ Tú Anh tại cơ quan công an. Ảnh báo Công an Nhân dân

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 13/12, Công an phường Đồng Hòa nhận được đơn trình báo của vợ chồng anh Lương Thế Hoàng (38 tuổi, trú tại quận Kiến An) về việc con trai là Lương Minh Đức (2 tuổi) bị một người phụ nữ không rõ lai lịch đến nhà trẻ của chị Bùi Thị Gái (SN 1967, phường Đồng Hòa) đón, đưa đi đâu không rõ.

Trích xuất dữ liệu camera an ninh của một số hộ dâu xung quanh khu vực nhà chị Gái, thấy vào khoảng 17h40 ngày 13/12, 2 người phụ nữ khoảng 18 đến 20 tuổi đi một xe máy (không rõ biển số) có mặt tại khu vực. Một người dừng xe cách nhà chị Gái khoảng 30-40 m. Người còn lại vào nhà trẻ đón cháu Đức rồi đưa ra xe chở đi.

Theo chị Gái, vào khoảng thời gian đó một người phụ nữ mặc quần áo tập quân sự vào đón cháu Đức. Do trời tối nên chị nhìn nhầm là cô của cháu lên đã cho đón.

Đến 20h cùng ngày, Công an quận Kiến An nhận được tin, tại một ngôi chùa cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 5km, một cháu bé đứng khóc ở cổng chùa, không có người trông coi. Cháu bé sau đó được xác định là Minh Đức.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an xác định được đối tượng nghi vấn là Đỗ Tú Anh nên đã triệu tập để làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an