Tin mới

Một cô dâu Việt tại Hàn Quốc bị chồng sát hại

Thứ năm, 18/12/2014, 09:13 (GMT+7)

Một cô dâu Việt 28 tuổi tại Hàn Quốc vừa bị chồng sát hại bằng cách bóp cổ nạn nhân đến chết.

Một cô dâu Việt 28 tuổi tại Hàn Quốc vừa bị chồng sát hại bằng cách bóp cổ nạn nhân đến chết.

 

Theo tin tức trên Vietnamplus, ngày 17/12, một cô dâu Việt tại huyện Cheongdo, tỉnh Gyeongsangbuk-do, cách thủ đô Seoul khoảng 330km về phía Đông Nam, đã bị người chồng Hàn Quốc sát hại bằng cách bóp cổ nạn nhân cho tới chết. 

Được biết, thi thể cô dâu người Việt 28 tuổi trên đã được bố chồng phát hiện vào hồi 6 giờ 30 phút ngày 17/12 tại nhà riêng, sau đó ông này đã trình báo với cảnh sát địa phương. 

Theo cảnh sát địa phương, khi tới hiện trường thì cô dâu trên đã chết trong tình trạng cổ bị siết ngạt. Người chồng Hàn Quốc, 42 tuổi, đã bị bắt giữ ngay sau đó để thẩm vấn. 

Một cô dâu Việt tại Hàn Quốc bị chồng sát hại

Tại cơ quan điều tra, người chồng khai nhận đã dùng ta bóp cổ nạn nhân đến chết. Trước đó, người chồng Hàn Quốc có tiền sử về bệnh tâm thần, đã từng ly hôn một lần trước khi kết hôn với nạn nhân vào năm 2006 và hai người chung sống với nhau cho đến khi xảy ra sự việc đau lòng trên. Trong quá trình sinh sống, do không hiểu ngôn ngữ của nhau nên mối quan hệ giữa hai vợ chồng ngày càng trở nên xấu đi. 

Cảnh sát địa phương cũng cho biết, cô dâu người Việt trên có hai người chị gái hiện đang sinh sống tại tỉnh Chungnam và tỉnh Gyeongnam, Hàn Quốc. 

Hiện vụ việc đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra để làm rõ.

Xem thêm Video bé gái bị lừa bán sang Trung Quốc làm cô dâu :

Trước đó, ngày 30/11, một cô dâu Việt Nam lấy chồng Hàn Quốc cũng đã bị sát hại. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Thanh Ngân, sinh ngày 24/11/1992, quê quán tại 270/23, Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Chị Ngân kết hôn với một người đàn ông Hàn Quốc ngày 26/4/2012, sau đó nhập cảnh vào Hàn Quốc tháng 6/2012, và sống ở khu vực miền tây tỉnh đảo Jeju.

Được biết sau khi sang Hàn Quốc, Ngân đã ly hôn với chồng và bỏ ra ngoài sinh sống. Ngày 30/11, Ngân đã gặp một người đàn ông Hàn Quốc họ Kim, 37 tuổi, hai người đã cùng uống rượu và tới một khách sạn tại đảo Jeju. Tại đây người đàn ông họ Kim đã sát hại Ngân. 

Sau khi gây án, người đàn ông này đã đến cơ quan công an tự thú và bị bắt giữ.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news