Tin mới

Một cô gái ngang nhiên rao bán chồng trên Facebook

Thứ sáu, 08/08/2014, 10:59 (GMT+7)

Nhiều người đã không nhịn được cười trước thông báo "thanh lý" người chồng đẹp trai, đảm đang của cô.

Nhiều người đã không nhịn được cười trước thông báo "thanh lý" người chồng đẹp trai, đảm đang của cô.

 

Mới đây, trên fanpage chuyên thanh lý những đồ dùng vẫn còn giá trị sử dụng xuất hiện chia sẻ của một cô gái trẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Không phải bán lại đồ vật nào, cô gái “thanh lý” chính… người chồng của mình.

Theo chia sẻ của cô gái, người chồng năm nay 23 tuổi, cao 1,8m, nặng 65 kg, đẹp trai, biết nấu cơm, dọn nhà… Đi kèm những thông tin này là bức ảnh được cho là của người chồng. Cô cũng tuyên bố những ai ở nội thành muốn “mua” thì sẽ được “free ship” (miễn phí vận chuyển).

Đoạn rao bán chồng của cô gái.

Đoạn rao bán này của cô gái nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người không thể nhịn cười trước thông báo hóm hỉnh của người vợ trẻ. “Đọc mà cười đau cả ruột. Bạn thật là “bá đạo” - Minh Nhi bình luận.

Nickname Thanh Loan thốt lên: "Đồ cao thế, lại đẹp trai và biết nấu ăn nữa, thôi để lại mà dùng đi bạn ơi, thanh lý thì phí quá. Đoạn status dễ thương quá”.

Có thể dòng trạng thái được viết ra trong lúc cô gái giận dỗi chồng, cũng có thể chỉ là cách trêu đùa để cả hai vui vẻ. Bởi thế, nhiều người xem cũng cảm thấy vui lây, không tỏ ý khó chịu, “ném đá”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news