Tin mới

Một doanh nghiệp ở Hải Dương mua 45 ôtô để thưởng tết cho nhân viên

Thứ tư, 16/01/2019, 11:51 (GMT+7)

Ngoài mức thưởng Tết 900 triệu đồng cho một nhân viên, công ty này còn mua 45 ô tô, 25 xe máy điện để thưởng Tết. Trong khi đó theo Bộ LĐ-TBXH, bình quân cả nước về mức thưởng Tết Nguyên đán năm nay là hơn 6,3 triệu đồng/người.

Ngoài mức Thưởng Tết 900 triệu đồng cho một nhân viên, công ty này còn mua 45 ô tô, 25 Xe máy điện để thưởng Tết. Trong khi đó theo Bộ LĐ-TBXH, bình quân cả nước về mức thưởng Tết Nguyên đán năm nay là hơn 6,3 triệu đồng/người.

 

Cục Quan hệ lao động và tiền lương (Bộ LĐ-TB&XH) vừa có tổng hợp nhanh về tình hình tiền lương 2018 và kế hoạch thưởng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Tính đến hiện tại đã có 58/63 địa phương gửi báo cáo tổng hợp số liệu từ trên 25.500 doanh nghiệp.

Theo đó, mức thưởng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 bình quân là 6,31 triệu đồng/người, tương đương một tháng lương (tăng 11,4% so với năm 2018).

Trong khi đó, theo Sở LĐTB&XH Hải Dương cho biết, trên địa bàn tỉnh này, mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất là 900 triệu đồng.

Mức thưởng này thuộc về Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic - doanh nghiệp chuyên sản xuất nhựa có nhà máy thuộc cụm công nghiệp An Đồng, Nam Sách, Hải Dương).

Theo tin từ Lao động, công ty này quyết định tặng thưởng tiền mặt lên đến 900 triệu đồng cho một nhân viên. Đây được coi là mức thưởng Tết cao nhất cho người lao động ở địa bàn tỉnh Hải Dương. Ngoài ra, công ty đã ký hợp đồng hơn 30 tỉ để mua 45 xe ô tô và 20 xe máy điện cho các nhân viên xuất sắc.

Trên Tuổi trẻ dẫn lời bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Trưởng Phòng lao động tiền lương và BHXH, Sở LĐTB&XH Hải Dương nói mức thưởng 900 triệu đồng là cao nhất ở tỉnh Hải Dương. 

"Tết năm 2017 và 2018, vẫn doanh nghiệp này đứng đầu về mức thưởng cho người lao động, với mức 700 và 800 triệu đồng cho một nhân viên. Không chỉ thưởng 900 triệu cho một người, doanh nghiệp này năm nay còn ký hợp đồng mua 45 ôtô và 25 xe máy để thưởng tết cho các nhân viên xuất sắc", bà Thủy cho biết thêm.

Ngược lại, mức thưởng thấp nhất trên địa bàn Hải Dương là 50.000 đồng.

Liên quan đến mức thưởng Tết "khủng", ông Nguyễn Lê Trung, Tổng Giám đốc An Phát Plastic chia sẻ, bên cạnh mức thưởng Tết cao thì phía công ty đã và luôn cố gắng đem đến các chế độ phúc lợi tốt nhất cho tất cả nhân viên.

"Những cán bộ công nhân viên có thành tích tốt luôn được chúng tôi ghi nhận và khen thưởng kịp thời.

Chúng tôi tin tưởng rằng dựa trên những nền tảng tích cực mà Công ty đã xây dựng cùng với chiến lược kinh doanh phù hợp, năng lực, ý chí và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ lãnh đạo và sự đồng lòng của cán bộ nhân viên, công ty sẽ có sự phát triển mạnh mẽ trong năm 2019", ông Trung nói.

Đức Hoà (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news