Tin mới

Một du khách nước ngoài bị cướp sạch trong đêm

Thứ năm, 22/01/2015, 13:36 (GMT+7)

Một du khách người Đan Mạch bị cướp sạch tài sản khi vừa từ sân bay đến cửa khách sạn.

Một du khách người Đan Mạch bị cướp sạch tài sản khi vừa từ sân bay Nội Bài đến cửa khách sạn.

 

 Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h đêm 22/1, nạn nhân là bà Ulla Merete Schmidt  (58 tuổi, một du khách người Đan Mạch).

Tại thời điểm trên, bà Ulla sau khi xuống máy bay đã đi xe buýt từ sân bay Nội Bài về một khách sạn nằm trong ngõ Tam Thương, phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bà Ula bàng hoàng kể lại vụ việc bị cướp ngay trong đêm.

 Khi bà đang đợi lễ tân xuống mở cửa thì bất ngờ bị một người lạ mặt lao tới cướp túi xách và nhiều giấy tờ tùy thân rồi nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát. Khi chủ khách sạn xuống mở cửa thì sự việc đã diễn ra.

 Bà Ulla bàng hoàng nhớ lại: “Tôi chỉ kịp nhớ đó là một thanh niên to cao, thấy tôi đi bộ nên đến hỏi han, tôi tưởng đó là xe ôm nên không nói gì cả. Tuy nhiên người này đã giật túi xách của tôi rồi lên một chiếc xe máy chạy mất”.

Chủ khách sạn cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, ông đã trực tiếp đưa bà Ulla đến công an phường Hàng Gai để trình báo sự việc. Đến gần 2h sáng, bà được đưa về khách sạn nghỉ ngơi.

Theo chủ khách sạn, trước đó khi bà Ula gọi điện đặt phòng, ông đã khuyên bà đi taxi, nhưng vì sợ tốn kém nên bà ấy đã đi xe buýt từ sân bay Nội Bài về.

Video tham khảo :Đĩa hài Tết sao chép lậu tràn ngập thị trường:

"Thương cho hoàn cảnh của bà ấy, chúng tôi đã đưa bà ấy về phòng nghỉ ngơi mà không lấy tiền phòng”, chủ khách sạn nói.

Chủ khách sạn cũng cho biết, số tài sản mà bà Ula bị mất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt, 50 USD, hộ chiếu và một số giấy tờ tùy thân khác.

Sáng 22/1, chủ khách sạn đã cùng bà Ulla đến công an phường Hàng Gai tiếp tục lấy lời khai, xin giấy xác nhận mất tài sản để đến Đại sứ quán Đan Mạch xin cấp lại giấy tờ tùy thân.

Trao đổi với PV, một cán bộ công an phường Hàng Gai cho biết: “Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của bà Ulla, công an phường cũng đã tiến hành lấy lời khai những người chứng kiến xác minh để điều tra làm rõ vụ việc”.

Phan Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: du khách Đan Mạch