Tin mới

Một học sinh bị tủ đựng đồ ở trường đè tử vong

Thứ tư, 10/12/2014, 14:35 (GMT+7)

Trong giờ nghỉ ăn cơm trưa một học sinh lớp 1 đã bị tủ chăn mền, đồ đạc học sinh đổ, đè lên người tử vong.

Trong giờ nghỉ ăn cơm trưa một học sinh lớp 1 đã bị tủ chăn mền, đồ đạc học sinh đổ, đè lên người tử vong. 

 

Vụ tai nạn đau lòng xảy ra trưa 9/12 tại Trường tiểu học Lê Quý Đôn, Gò Vấp, TP.HCM. Nạn nhân là em T.G.B (6 tuổi), học sinh lớp 1 của trường. 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên các thầy cô, học sinh trong trường đang nghỉ ăn trưa thì nghe tiếng động mạnh từ trên lầu 3 của trường. Khi lên kiểm tra, một số thầy cô phát hiện em T.G.B (6 tuổi, học sinh lớp 1) bị tủ đựng đồ ngã đè lên người. Nhà trường đã kịp thời đưa em B. đến bệnh viện cấp cứu nhưng do chấn thương phần đầu quá nặng em đã tử vong lúc 23h45 cùng ngày. 

Chiếc tủ đè lên người em B. làm bằng gỗ ép, có kích thước khoảng 1,5x1,8m được dựng sát tường. Tủ được thiết kế nhiều ô nhỏ dùng để đựng mền, đồ đạc học sinh. 

Trên Tuổi trẻ, bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Hiệu phó nhà trường cho biết, theo quy định của nhà trường, đến giờ ăn và giờ chơi cũng như đầu giờ học, toàn bộ học sinh đều phải xuống sân, không em nào được lên phòng học. 

Xem thêm Video nỗi ám ảnh quấy rối tình dục trên xe bus :

“B. là một học sinh ngoan, lễ phép, có hoàn cảnh đặc biệt nên tôi cũng thường xuyên chia sẻ, động viên B. Em thường vào phòng tôi uống nước và nói chuyện vào giờ ra chơi. 

Tai nạn xảy ra nằm ngoài sự tưởng tượng của tôi, bởi lâu nay đến giờ ăn và giờ chơi cũng như đầu giờ học, toàn bộ học sinh đều phải xuống sân, không em nào được lên phòng học. Sau giờ ăn, học sinh phải chờ hiệu lệnh trống mới được lên các phòng”, bà Hương xót xa nói. 

Trước đó, vào tháng 5/2014, một học sinh vào trưởng tiểu học Nguyễn Minh Quang (quận 9, TP.HCM) để thăm quan trước khi đến nhận lớp đã bị cánh cửa tủ sách của thư viện trường sập, đè trúng và tử vong sau đó.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news