Tin mới

Một học sinh lớp 3 tử vong ngay trước cửa lớp học

Thứ tư, 11/03/2015, 20:05 (GMT+7)

Trong lúc em Mỹ đang chơi hình Pokemon cùng 2 bạn tại hành lang trước lớp thì bất ngờ ngã người về phía sau ngất xỉu.

 

Em Mỹ với hai bạn học cùng nhau chơi trò chơi ở bên hông lớp học trong lúc chờ đến giờ học buổi chiều. Do bất cẩn, em Mỹ bị té ngã ngữa ra sau, đầu đập xuống sàn nhà gây chảy nhiều máu ở vùng sau gáy.


Theo tin tức báo Tiền Phong, chiều 11/3, lãnh đạo Trường tiểu học Lê Quí Đôn, phường 4, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, em Trương Trọng Mỹ (SN 2006) là nam học sinh của trường hiện đang học lớp 3 bị tử vong trong khi đang cùng nhóm bạn chơi trò chơi trong buổi trưa cùng ngày.

Vào lúc 12h ngày 11/3, em Mỹ cùng với hai bạn học (1 gái, 1 trai) cùng nhau chơi trò chơi ở bên hông lớp học trong lúc chờ đến giờ học buổi chiều.

Do bất cẩn, em Mỹ bị té ngã ngữa ra sau, đầu đập xuống sàn nhà gây chảy nhiều máu ở vùng sau gáy.

Em Mỹ được bảo vệ cùng thầy, cô của trường nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Liên quan đến vụ việc, báo Ấp Bắc thông tin thêm, thi thể của em Mỹ được gia đình đưa về nhà tại ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho. Đến 14h30 cùng ngày, gia đình của em đồng ý cho đưa thi thể của em đến Trung tâm giám định pháp y tỉnh giải phẫu tử thi để tìm nguyên nhân tử vong.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Trung tâm pháp y tỉnh cho biết, kết quả giải phẫu tử thi không thấy chấn thương não, do đó em Mỹ tử vong không phải do nguyên nhân té và khi mở lồng ngực, bác sĩ phát hiện có bất thường là tim phình to, bị xuất huyết.

Tuy nhiên nguyên nhân tử vong của em Mỹ phải chờ kết quả xét nghiệm vi thể mới có kết luận chính xác.

Trước sự việc đau lòng này, ông Phan Minh Tân, Hiệu trưởng nhà trường cho biết sẽ vận động các thầy, cô giáo hỗ trợ về vật chất và tinh thần để lo hậu sự cho em Mỹ.

Cự Giải (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news